Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 20 triệu euro + Nani, M.U quyết tâm dứt điểm thương vụ Rojo

Thứ Ba 19/08/2014 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang cực kỳ quyết tâm trong việc giải quyết dứt điểm các thương vụ còn dang dở. Hôm qua, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị 20 triệu Euro cùng với tiền vệ Luis Nani để thuyết phục Sprorting Lisbon nhả Marcos Rojo.

Marco Rojo
MU sẵn sàng chi ra 20 triệu euro các thêm Nani để đổi lấy Marco Rojo

Manchester United đang trải qua những ngày tháng không mấy suôn sẻ khi họ gây thất vọng lớn trong trận đấu ra mắt Premier League. Trận thua 1-2 bẽ bàng ngay trên sân nhà không chỉ là cái tát vào danh dự của đội bóng mà nó còn chỉ ra một sự thật rằng MU còn quá nhiều lỗ hổng trong đội hình và cần có những cái tên mới cập bến Old Trafford trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Và quả thật, dưới sức ép của tham vọng, Ban lãnh đạo M.U cũng đang rất khẩn trương trong việc giải quyết dứt điểm những mục tiêu đang theo đuổi, một trong số đó là Marcos Rojo của Sporting Lisbon. Hậu vệ người Argentina đã lọt vào tầm ngắm của MU từ vài tuần trước và chính bản thân Rojo cũng tỏ rõ ý định muốn ra đi khi “làm mình làm mẩy” và tự ý bỏ tập.

Tận dụng lợi thế đó, MU đã nhanh chóng đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro, cộng thêm việc cho Sporting Lisbon mượn Luis Nani trong dài hạn để đổi lấy sự phục vụ của Rojo. Điều đáng nói ở đây là dù Nani có mức lương thuộc hàng top ở Premier League nhưng Sporting sẽ không phải tốn qúa nhiều ngân sách cho anh vì MU đã lo gần như toàn bộ lương của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Đây rõ ràng là một thương vụ quá hời của Sporting bởi ngay từ đầu Man Utd đã đề nghị mức giá 16 triệu bảng, tương đương 20 triệu euro như thời điểm hiện tại, và giờ đây họ lại có cơ hội sở hữu một tuyển thủ Bồ Đào Nha cực kỳ chất lượng trong đội hình mà không phải trả lương.

Và lời đề nghị này dường như cũng đã làm xuôi lòng chủ tịch Bruno de Carvalho của Sporting, nhất là sau vụ Rojo làm loạn và tự ý bỏ buổi tập của đội bóng Bồ Đào Nha. Cho dù hậu vệ 24 tuổi đã lên tiếng xin lỗi, nhưng tình hình “bằng mặt nhưng không bằng lòng” này xem ra cũng không thể níu kéo Rojo ở lại sân Da Luz thêm được nữa.

Xét trên thực tế, Sporting cũng không có nhiều lựa chọn khi họ chỉ nắm giữ 25% quyền sở hữu Rojo, trong khi đó, cổ đông còn lại là công ty Doyen Sport lại rất hứng thú với lời đề nghị của Quỷ đỏ thành Manchester. Vì thế việc đồng ý với lời đề nghị của MU sẽ là phương án vẹn cả đôi đường của Sporting Lisbon.

Về phía Manchester United, việc có được Rojo sẽ làm HLV Van Gaal có được một phương án nữa cho vị trí bên hành lang trái đang chỉ có một mình Luke Shaw trấn giữ. Quan trọng hơn, MU sẽ giảm được đáng kể áp lực khủng khiếp của người hâm mộ sau trận thua bẽ mặt trước Swansea hôm thứ 7 vừa qua.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X