Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 20 triệu bảng, West Ham muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Barca

Thứ Ba 08/01/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham muốn mua Denis Suarez, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng để vượt mặt Arsenal và Chelsea trong thương vụ này.

Denis Suarez muốn rời Barca


Mùa giải này, Denis Suarez không được Barca sử dụng quá nhiều. Ngôi sao người Tây Ban Nha mới chỉ có 2 lần đá chính ở La Liga. Việc không được trao cơ hội khiến tiền vệ sinh năm 1994 đánh tiếng muốn ra đi, anh đến gặp BLĐ Barca để bày tỏ nguyện vọng được ra đi.
Chi 20 triệu bảng, West Ham muốn mua Denis Suarez hình ảnh

Denis Suarez đang rất muốn rời Barca


Barca không muốn để Suarez ra đi, họ muốn giữ cầu thủ này nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi nhất quyết muốn rời sân Camp Nou, anh đang đàm phán tìm bến đỗ mới với hy vọng được ra sân đều đặn.

Hiện có rất nhiều CLB muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha. Arsenal quan tâm Denis Suarez, Pháo thủ nhắm ngôi sao của Barca như sự thay thế cho Ramsey, người không được gia hạn hợp đồng mới. Có nguồn tin cho rằng Pháo thủ đã đến TBN đàm phán mua Suarez.

Chelsea cũng muốn có cầu thủ 24 tuổi, HLV Sarri muốn tăng cường tuyến giữa và đưa tiền vệ này vào tầm ngắm. Cả hai đội bóng thành London đều chấp nhận chi từ 15 đến 18 triệu bảng cho thương vụ này.


West Ham cũng muốn có Denis Suarez


West Ham muốn mua Denis Suarez, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng để vượt mặt Arsenal và Chelsea trong thương vụ này.
Chi 20 triệu bảng, West Ham muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Barca hình ảnh 2

West Ham quan tâm Denis Suarez


HLV Pellegrini đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, ông thầy người Chile muốn BLĐ West Ham đưa về cầu thủ 24 tuổi. Để vượt mặt Chelsea và Arsenal, “Búa tạ” chấp nhận chi ra 20 triệu bảng, ngoài ra cựu HLV Man City còn đáp ứng cho Suarez một vị trí chính thức trong đội hình.

Suarez dù không được đá chính ở Barca nhưng tài năng vẫn được đánh giá khá cao, cầu thủ người TBN đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính nếu cập bến West Ham. Năm nay 24 tuổi, cầu thủ này có thể cống hiến cho đội bóng thành London trong nhiều năm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X