Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 20 triệu bảng, Arsenal sở hữu siêu tiền vệ người Pháp

Thứ Sáu 13/12/2013 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của tiền vệ tài năng người Pháp Antoine Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu họ chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng.

Mùa giải năm nay, Griezmann đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Real Sociedad và đang được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất La Liga. Sau 13 lần ra sân tại giải VĐQG Tây Ban Nha, anh đã đóng góp được 9 pha làm bàn và 1 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Antoine Griezmann.
 

Chứng kiến những màn trình diễn chói sáng của Griezmann ở Sociedad, ba “ông lớn” của bóng đá châu Âu gồm M.U, Arsenal và Bayern Munich đều đang bày tỏ khát khao có được sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi trong tháng 1.2014.

Hợp đồng hiện tại giữa Griezmann với Sociedad có thời hạn tới tháng 6.2015 kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 36 triệu bảng. Tuy nhiên, theo tiết lộ của nhật báo Marca (Tây Ban Nha), đội bóng xứ Basque sẵn sàng bán tiền vệ người Pháp trong tháng Giêng tới với giá 20 triệu bảng để đối phó với tình trạng khủng hoảng tài chính.

Với mức giá này, cả M.U, Arsenal và Bayern đều có thể đáp ứng. Mặc dù vậy, Griezmann lại dành tình cảm cho Pháo thủ thành London nhiều hơn so với 2 đội bóng còn lại.

Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi Arsenal đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải này. Mặt khác, ở sân Emirates có rất nhiều người đồng hương của anh gồm HLV Arsene Wenger cùng các cầu thủ như Bacary Sagna, Laurent Koscielny, Olivier Giroud, Mathieu Flamini, Yaya Sanogo, Abou Diaby.

Nếu có được sự phục vụ của Griezmann, HLV Wenger sẽ có thêm giải pháp tấn công cho 2 hành lang cánh của Arsenal. Mùa giải này, Giáo sư luôn phải đau đầu với vị trí tiền vệ biên, bởi Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain thường xuyên dính chấn thương, Serge Gnabry còn non nớt kinh nghiệm.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X