Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 18,6 triệu bảng, Liverpool qua mặt M.U vụ sao trẻ Bundesliga

Thứ Tư 18/03/2015 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng Liverpool ở mùa hè tới, The Kop đang muốn có tiền đạo Roberto Firmino của Hoffenheim. Sao trẻ Bundesliga cũng đang được M.U theo đuổi, tuy nhiên với việc chi ra 18,6 triệu bảng đội bóng chủ sân Anfield đang có lợi thế trong thương vụ này.


Liverpool đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở mùa hè tới, The Kop muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp nhằm tăng cường chất lượng cho hàng công. Theo thế hoạch chuyển nhượng Liverpool
, đội bóng của HLV Brendan Rodgers đang nhắm tới chân sút Roberto Firmino của Hoffenheim. Nhiều khả năng Liverpool sẽ để Mario Balotelli, Fabio Borini và Rickie Lambert ra đi ở mùa hè tới, do vậy nếu có được Firmino sẽ là sự thay thế xứng đáng.
Chuyen nhuong Liverpool chi 18,6 trieu bang mua Roberto Firmino hinh anh
Roberto Firmino
Roberto Firmino năm nay 23 tuổi, ở mùa giải này anh đã chơi rất tốt trong màu áo Hoffenheim. Tiền đạo này đã có được tổng cộng 10 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 25 trận, anh trở thành ngôi sao đáng xem nhất của đội bóng nước Đức. Xét về chuyên môn, cầu thủ người Brazil này sở hữu lối đá toàn diện, có thể chơi tốt cả ở vị trí tiền vệ công, tiền vệ cánh và tiền đạo cắm. Chính vì thế nếu như có được sự phục vụ của Firmino, Liverpool sẽ thực sự sở hữu một phương án lâu dài cho cả hiện tại và tương lai.

Firmino gia nhập Hoffenheim năm 2011 và anh lập tức trở thành trụ cột của đội bóng mặc dù còn rất trẻ. Cầu thủ 23 tuổi này đóng vai trò lĩnh xướng hàng công của đội bóng nước Đức với khả năng đi bóng và điều phối cực tốt. Trong mùa giải năm ngoái, Firmino đã ghi tới 16 bàn thắng cho Hoffenheim, tức là gần 1/4 số bàn thắng của đội bóng. Đồng thời anh cũng chứng tỏ khả năng kiến tạo tuyệt vời khi có 11 đường dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn trong mùa trước.

Tuy nhiên khả năng nổi trội của Firmino là việc hỗ trợ phòng ngự rất tốt. Tuy thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hay tiền đạo nhưng anh luôn có những pha lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự từ xa, góp phần đáng kể vào việc giữ an toàn cho mành lưới đội nhà. Với khả năng của mình Firmino được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có cả Arsenal và M.U.

Để đánh bại M.U và Arsenal trong việc có được chữ ký của Firmino, Liverpool sẵn sàng chi ra 18,6 triệu bảng. Với số tiền này, The Kop đang có lợi thế trong việc chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X