Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 18 triệu bảng, Watford muốn “rút ruột” Liverpool

Chủ Nhật 29/07/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford muốn mua Divock Origi của Liverpool, theo Miror, đội chủ sân Vicarage Road chấp nhận chi 18 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ.

Origi khó cạnh tranh vị trí đá chính


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Divock Origi được Liverpool đẩy tới Wolfsburg theo dạng cho mượn, trong màu áo đội bóng nước Đức chân sút người Bỉ thi đấu không quá ấn tượng. Ngôi sao 23 tuổi chỉ ghi 6 bàn sau 31 lần ra sân ở Bundesliga.
 
Watford muốn mua Divock Origi  với giá 18 triệu bảng hình ảnh

 Origi rất khó cạnh tranh vị trí đá chính tại Anfield ở mùa giải tới


Với phong độ không quá cao, “Sói xanh” đã từ chối mua đứt cầu thủ sinh năm 1995. Hiện Origi đã trở lại tập luyện cùng Liverpool, anh đang cùng đội bóng thành phố Cảng có chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Divock Origi đã được HLV Klopp trao cơ hội thể hiện mình nhưng thi đấu rất thất vọng. Với việc ông thầy người Đức sở hữu Roberto Firmino, Daniel Sturridge, Danny Ings và cả sao trẻ Solanke nữa, khả năng đá chính của Origi ở mùa tới là rất thấp.

HLV Klopp không ấn tượng với tài năng của cầu thủ 23 tuổi, ông đã lên kế hoạch đẩy cầu thủ người Bỉ ra đi ở Hè 2018. Bản thân Origi cũng đang muốn rời Anfield để được đá chính nhiều hơn.
 

Watford chi 18 triệu bảng giải thoát cho Origi

 

Watford muốn mua Divock Origi của Liverpool, theo Miror, đội chủ sân Vicarage Road chấp nhận chi 18 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ.
 
Divock Origi dang co nhung buoc tien lon tai Liverpool

Watford muốn chi 18 triệu bảng mua Divock Origi 


Liverpool đòi đến 26 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song đó là một số tiền khá lớn với một cầu thủ không có phong độ quá cao như chân sút người Bỉ. Lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng của Watford được cho là hợp lý với phong độ của Origi ở thời điểm hiện tại.

Trong trường hợp Liverpool không đồng ý bán Origi với giá 18 triệu bảng, Watford muốn mượn cầu thủ người Bỉ 1 năm. Nếu tiền đạo 23 tuổi chơi tốt, đội chủ sân Vicarage Road có thể kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 22 triệu bảng. 

Liverpool sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị, nếu không nhận được lời đề nghị nào tốt hơn dành cho Origi, nhiều khả năng họ sẽ để cầu thủ này chơi cho Watford.

Ngoài Origi, Danny Ings cũng đang tìm đường rời Liverpool. Crystal Palace muốn chi 20 triệu bảng mua Ings, Southampton cũng chấp nhận chi số tiền tương tự để hy vọng sở hữu cầu thủ 26 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X