Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 17.4 triệu bảng, Liverpool đạt được thỏa thuận với cầu thủ 19 tuổi

Thứ Ba 29/01/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đạt được thỏa thuận mua Abdulkadir Omur với giá 17.4 triệu bảng, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ cập bến Anfield vào Hè 2019.

Messi thổ Nhĩ Kỳ sắp cập bến Liverpool


Trong thời gian gần đây Abdulkadir Omur đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải này, cầu thủ 19 tuổi đang là trụ cột của Trabzonspor. Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chơi ở 2 cánh hoặc đá ở vị trí hộ công.
 
Nóng Liverpool đạt được thỏa thuận mua Abdulkadir Omur  hình ảnh

Abdulkadir Omur được Liverpool quan tâm


Cầu thủ 19 tuổi được ví như “Messi của Thổ Nhĩ Kỳ”, anh sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng sáng tạo. Mùa giải này, Omur đã có 2 bàn cùng 3 kiến tạo sau 16 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ 19 tuổi được nhiều CLB lớn quan tâm.

Liverpool muốn có Omur, Dortmund và Roma cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1999. Mới đây, Omur nói về tương lai, cầu thủ này khẳng định tương lai của anh do Trabzonspor quyết định, bản thân cầu thủ này muốn tiếp tục chơi bóng cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo Liverpool Echo, Liverpool đạt được thỏa thuận mua Abdulkadir Omur với giá 17.4 triệu bảng, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ cập bến Anfield vào Hè 2019. The Kop đã cử người đến Thổ Nhĩ Kỳ đàm phán, về cơ bản họ đã thuyết phục Trabzonspor bán ngôi sao của mình.
 
Nóng Liverpool đạt được thỏa thuận mua Abdulkadir Omur  hình ảnh 2

Liverpool đạt được thỏa thuận mua Abdulkadir Omur


Đội bóng thành phố Cảng chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này, họ sẽ để Omur chơi cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đến hết mùa giải này. Phải đến Hè 2019 cầu thủ sinh năm 1999 mới cập bến Anfield. 

Với sự có mặt của Omur, HLV Klopp sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trong đội hình, sự đa năng của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ giúp anh có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của Lữ đoàn đỏ.

Video tài năng của Abdulkadir Omur


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X