Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 16 triệu bảng, Arsenal hoàn tất chiêu mộ "máy quét" của Sevilla?

Thứ Tư 26/08/2015 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ tờ Daily Express khẳng định, Arsenal đang tiến hành đàm phán mua Krychowiak của Sevilla. Mức giá mà Pháo thủ thành London dành cho tiền vệ phòng ngự người Ba Lan là 16 triệu bảng.

Chi 16 trieu bang, Arsenal hoan tat chieu mo may quet cua Sevilla hinh anh
Arsenal sắp sở hữu Grzegorz Krychowiak.

Hiện tại, trong tay HLV Arsene Wenger có rất nhiều tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, chỉ có cặp đôi Cazorla và Coquelin là phần nào khiến cho Giáo sư yên tâm. Trong khi Arteta, Rosicky đang thuộc vào diện cần thanh lý của Arsenal. Về lâu về dài, Pháo thủ rất cần một mỏ neo trong trường hợp Coquelin không giữ được phong độ hoặc dính những án phạt treo giò và họ đã nhắm tới Grzegorz Krychowiak của Sevilla trong suốt thời gian dài qua.

Hôm nay, nguồn tin từ tờ Daily Express khẳng định, Arsenal đang tiến hành đàm phán mua Krychowiak của Sevilla. Mức giá mà Pháo thủ thành London dành cho tiền vệ phòng ngự người Ba Lan là 16 triệu bảng. Cũng theo tờ báo này tiết lộ, nhà đương kim vô địch Europa League dường như có vẻ “xuôi” theo lời đề nghị trên và hợp đồng chuyển giao cầu thủ sẽ được hai bên ký kết trong một vài ngày tới.

Tiền vệ Grzegorz Krychowiak

có lẽ là cái tên vẫn còn khá xa lạ với các tín đồ của làng túc cầu. Đầu quân cho Sevilla ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, cầu thủ sinh năm 1990 đã ngay lập tức tỏa sáng rực rỡ trong vai trò tiền vệ đánh chặn của Sevilla. Ngoài ra, Krychowiak còn có khả năng lên tham gia tấn công rất lợi hại và 4 bàn sau 48 trận cho đội chủ sân Sanchez Pizjuan là minh chứng rõ rất cho điều này.

Mặc dù vừa gặp chấn thương khá nặng khi bị một vết nứt ở xương sườn trong trận Barca 5-4 Sevilla thuộc khuôn khổ Siêu Cup châu Âu 2015 nhưng Krychowiak đã bình phục rất nhanh. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1990 đã thi đấu trọn 90 phút trong ngày mở màn La Liga 2015/2016. Trận đấu đó, Sevilla đã cầm hòa đối thủ khó chơi Malaga ngay trên sân của đối thủ.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X