Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 150 triệu bảng, M.U quyết mua Muller trong tháng Giêng

Thứ Hai 14/09/2015 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ tờ Kicker, M.U sẽ mua Muller trong tháng Giêng và số tiền họ dự định chi ra sẽ là 150 triệu bảng.

Chi 150 trieu bang, MU quyet mua Muller trong thang Gieng hinh anh
M.U chưa từ bỏ ý định mua Muller.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, M.U đã hỏi mua Muller với mức giá lên tới 100 triệu bảng. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn nhận được cái lắc đầu từ đội bóng chủ quản Bayern Munich. Thời điểm đó, M.U bị dư luận chỉ trích bởi cách tiêu tiền ngu xuẩn. Ngay chính bản thân Muller cũng đã lên tiếng “M.U có điên mới chi 100 triệu bảng để mua tôi”. Tuy nhiên, Van Gaal vẫn có cái lý của mình.

Thời gian gần đây, Muller đã khiến cho làng túc cầu thế giới phải ngả mũ thán phục bởi hiệu suất ghi bàn khủng khiếp. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1989 đã ghi được 9 bàn/6 trận gần nhất ở mùa áo tuyển Đức và CLB Bayern Munich. Điều đáng nói, số bàn thắng của Muller dàn trải qua từng trận đấu và gần như trận nào anh cũng lập công để mang về những thắng lợi vang dội cho đội nhà.

Chứng kiến Muller thi đấu thăng hoa, mới đây M.U đã lên kế hoạch quyết mua cầu thủ sinh năm 1989 vào tháng Giêng tới. Theo tiết lộ từ tờ Kicker, số tiền mà Quỷ đỏ dự trù chi ra sẽ là 150 triệu bảng. Nếu như Bayern chấp nhận yêu cầu trên, đương nhiên Muller sẽ thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Kỷ lục hiện tại đang thuộc về Bale, cầu thủ xứ Wales gia nhập Real hè năm 2013 với giá chuyển nhượng 85.5 triệu bảng.

Lúc này, M.U đang rất cần một mẫu trung phong có khả năng đánh hơi bàn thắng lợi hại như Muller. Nếu như hiện thực hóa được mục tiêu này, Rooney sẽ được trở lại vị trí ưa thích hộ công, Mata và Martial thay nhau thi đấu vị trí tiền vệ phải. Young và Depay luân phiên thi đấu tiền vệ trái. Van Gaal tin rằng, đây chính là chiến thuật hoàn hảo có thể giúp M.U đòi lại được những danh hiệu cao quý. Và chính vì lẽ đó, Quỷ đỏ không tiếc tiền để tậu một sát thủ đúng nghĩa như Muller. Rất có thể, bom tấn khủng khiếp của làng bóng đá thế giới sẽ được M.U kích nổ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (1/2016).

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X