Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi 15 triệu bảng Tottenham sắp có cựu sao M.U

Thứ Sáu 26/08/2016 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tin từ Sky Sport, khả năng Tottenham mua Zaha thành công đang là rất cao. Spurs chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Wilfried Zaha đã thi đấu khá tốt trong màu áo Crystal Palace. Nhưng những mâu thuẫn với BLĐ khiến cầu thủ này đánh tiếng ra đi. Ngay sau khi nhận được thông tin rằng, BLĐ Crystal Palace và HLV Alan Pardew đã đồng ý để Wilfried Zaha tìm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này, Tottenham nhanh chóng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cựu sao M.U. HLV Mauricio Pochettino đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ 23 tuổi và đang làm mọi cách để đưa anh về White Hart Lane.
Tottenham sap co tien ve Wilfried Zaha hinh anh
Wilfried Zaha đang muốn rời Crystal Palace
Để thuyết phục Crystal Palace bán Zaha, phía Tottenham chấp nhận chi ra 15 triệu bảng. Đây là số tiền đủ để thuyết phục Palace nhả ngôi sao của mình. HLV Mauricio Pochettini cũng "bóng gió" xác nhận thương vụ này khi phát biểu rằng: "Tôi rất hài lòng với BLĐ, họ đã không tiếc tiền để tôi mang về những sự bổ sung chất lượng. Vài ngày tới chúng tôi sẽ chào đón thêm những cái tên mới. Tôi hy vọng sẽ có thêm một cầu thủ chất lượng trong đội hình."
“Thánh đá phạt” Bundesliga cân nhắc gia nhập Tottenham
Ngôi sao của Bayer Leverkusen là Hakan Calhanoglu đang cân nhắc khả năng chuyển tới Tottenham thi đấu.
Wilfried Zaha từng được đánh giá rất cao, anh thi đấu cực tốt trong màu áo Crystal Palace vào năm 2010. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, vào tháng 1 năm 2013, Zaha đã được M.U đưa về Old Trafford với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 10 triệu bảng. Nhưng hành trình của cầu thủ từng được biệt danh "thần đồng" tại M.U diễn ra không được lâu. 
Tottenham sap co tien ve Wilfried Zaha hinh anh
Tottenham chi 15 triệu bảng mua Wilfried Zaha
Khi Sir Alex giải nghệ, Zaha không còn chỗ đứng tại sân Old Trafford. Tháng 8/2014, Zaha trở lại Crystal Palace và anh nhanh chóng lấy lại khả năng của mình. Trong những mùa giải gần đây anh là ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình của "Những chú đại bàng". Mùa 2015-16, Zaha có tổng cộng 43 lần ra sân ở mọi đấu trường cho Crystal Palace, ghi được 5 bàn thắng và có 7 đường chuyền kiến tạo.
Liverpool nhận tin buồn trước đại chiến Tottenham
(Bongda24h.vn) - Trước trận Tottenham vs Liverpool tại vòng 3 Premier League, tiền vệ Philippe Coutinho gặp chấn thương và có thể sẽ không ra sân.
Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt, Zaha sẽ giúp HLV Pochettino có thêm những lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh, nhất là trong bối cảnh Christian Eriksen đang muốn ra đi do không được tăng lương. 

T.N
 
 
Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X