Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 15 triệu bảng M.U đã có sao sáng nhất PSV

Chủ Nhật 15/03/2015 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror đưa tin, M.U coi như đã có Memphis Depay của PSV sau khi chấp nhận chi 15 triệu bảng cho tiền vệ trẻ này. Đây là con số khá khiêm tốn so với “ngân quỹ” 150 triệu bảng Quỷ đỏ cấp cho HLV Van Gaal đi chợ hè 2015, vì vậy trong kế hoạch chuyển nhượng M.U sẽ còn thêm những ngôi sao cập bến Old Trafford.

M.U đã thi đấu không đúng như kỳ vọng ở mùa giải này, vì vậy ngay từ lúc này HLV Van Gaal đã phải lên kế hoạch bổ sung. Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, tiền vệ trẻ Memphis Depay của PSV chính là mục tiêu lớn nhất mà nhà cầm quân người Hà Lan muốn mang về, nhiều khả năng đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ ở mùa hè tới. Depay năm nay 21 tuổi, vị trí sở trường của ngôi sao người Hà Lan là cầu thủ chạy cánh trái. Anh là một trong những ngôi sao trẻ xuất sắc tại giải vô địch quốc gia Hà Lan với sự khéo léo, tốc độ và khả năng chơi bóng toàn diện. HLV Louis van Gaal của M.U không lạ gì Memphis Depay bởi anh từng được ông vào gọi ĐT Hà Lan tham dự VCK World Cup 2014 vừa qua. Hiện tại, đội hình của Quỷ đỏ cũng đang có 2 đồng hương của Depay là Daley Blind và Robin van Persie. 
Chuyen nhuong M.U Quy do da co Memphis Depay cua PSV  hinh anh
Chi 15 triệu bảng M.U coi như đã có Depay
Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Depay được đánh giá rất cao, những mùa giải gần đây anh thi đấu nổi bật trong màu áo PSV và trở thành ngôi sao lớn nhất đội bóng. Mùa giải trước anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của PSV. Ở mùa giải này, ngôi sao người Hà Lan tiếp tục tỏa sáng với 19 bàn sau 28 trận. Phong độ rất cao của ngôi sao 21 tuổi khiến rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh, trong đó phải kể đến M.U, Tottenham và Liverpool. Trong số những đội bóng này M.U là đội bóng có lợi thế hơn cả.
 
Theo nhiều đánh giá, Van Gaal đang rất muốn có chữ ký Depay nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên của đội nhà trong thời gian tới. Nếu có sự phục vụ của Memphis Depay, HLV Van Gaal sẽ yên tâm hơn với khả năng tấn công bên cánh trái của M.U. Đây là vị trí cần bổ sung lực lượng, bởi thần đồng người Bỉ Adnan Januzaj đang có dấu hiệu chững lại ở mùa giải này. Mới nhất, tờ Mirror đưa tin PSV đã chấp nhận bán Depay cho M.U, cái giá mà Quỷ đỏ đưa ra là 15 triệu bảng.
 
Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X