Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 15 triệu bảng, MU có tân binh đầu tiên ở Hè 2019?

Thứ Bảy 11/05/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt được thỏa thuận mua Daniel James của Swansea với giá 15 triệu bảng, Quỷ đỏ đang hoàn tất những thủ tục để ra mắt bản hợp đồng đầu tiên ở Hè 2019.

MU đang ở rất gần Daniel James


HLV Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy muốn mua thêm một cầu thủ tấn công đa năng. Khi mà Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez gây thất vọng, việc M.U muốn mua thêm cầu thủ tấn công cũng là điều dễ hiểu.
 
Nóng MU đạt được thỏa thuận mua Daniel James của Swansea hình ảnh

MU đang ở rất gần Daniel James


Jadon Sancho từ chối MU, Joao Felix được Benfica hét giá 130 triệu euro. Gặp khó trong thương vụ này, M.U đã chuyển sang những mục tiêu có khả năng thành công cao hơn. Theo Daily Mail và ESPN, Quỷ đỏ đang đàm phán mua Daniel James của Swansea.

Mùa giải này, cầu thủ người xứ Wales chơi nổi bật trong màu áo “Thiên nga đen”, anh đã có 4 bàn cùng 7 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở giải hạng nhất Anh. Cầu thủ 21 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá được ở cả 2 cánh, chơi ở vị trí hộ công hoặc hậu vệ cánh.

Sự đa năng của Daniel James khiến Solskjaer thèm khát, Quỷ đỏ đã cử người tiếp cận tiền vệ này. Trong một diễn biến mới nhất, MU đạt được thỏa thuận mua Daniel James của Swansea với giá 15 triệu bảng, Quỷ đỏ đang hoàn tất những thủ tục để ra mắt bản hợp đồng đầu tiên ở Hè 2019.

Hợp đồng của tiền vệ 21 tuổi với Swansea sẽ đáo hạn vào Hè 2020, bản thân cầu thủ này cũng muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Khi nhận được lời đề nghị từ M.U, anh đã nhanh chóng bị dao động. Việc Daniel James đòi ra đi là lý do khiến đội bóng xứ Wales khó giữ chân ngôi sao của mình.

Tiền vệ sinh năm 1997 này nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của M.U ở Hè 2019. Với việc Quỷ đỏ đang lên kế hoạch xây dựng lại đội hình, nếu phát triển vượt bậc Daniel James có thể trở thành tương lai của Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X