Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 15 triệu bảng, Arsenal đã có “máy quét” của Southampton

Chủ Nhật 19/04/2015 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Metro đưa tin, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton, trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal đây là cầu thủ phải có ở mùa hè tới. Để có được Schneiderlin, Pháo thủ đã phải chi ra 15 triệu bảng.


Ở mùa giải này, rất nhiều sao trẻ của Arsenal đã phát triển vượt bậc. Trong đó phải kể tới tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin và hậu vệ Hector Bellerin, những cầu thủ này đã chơi rất tốt và trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Arsenal. Tiền vệ người Pháp Coquelin đã chơi ấn tượng ở giai đoạn lượt về của mùa giải, việc Mathieu Flamini và Mikel Arteta dính chấn thương khiến HLV Wenger buộc phải trao cơ hội cho tiền vệ người Pháp. Từ đây, Coquelin đã chơi rất tốt và chiếm luôn vị trí chính thức.
Chuyen nhuong Arsenal chieu mo thanh cong Schneiderlin hinh anh
Chi 15 triệu bảng Arsenal đã có Schneiderlin
Abou Diaby, Mathieu Flamini và Mikel Arteta thường xuyên dính chấn thương và không có phong độ tốt nhất, điều này khiến Arsenal đang lên kế hoạch bán cả ba cầu thủ này. Nếu để họ ra đi, trong tay HLV Wenger chỉ còn Francis Coquelin là tiền vệ phòng ngự duy nhất, trong bối cảnh Pháo thủ sẽ phải căng sức trên rất nhiều đấu trường. Vì vậy, một mình tiền vệ người Pháp là không đủ, điều này khiến HLV Wenger đang lên kế hoạch bổ sung. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, ngôi sao Morgan Schneiderlin của Southampton đang nổi lên như một ứng viên lớn nhất.

Ở mùa giải này, Schneiderlin đã chơi rất tốt và trở thành nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa của Arsenal. Phong độ cao của cầu thủ này khiến anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Premier League hiện nay, với phong độ như vậy anh được rất nhiều đội bóng quan tâm. Mặc dù chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng khả năng ghi bàn của Schneiderlin là rất đáng nể, mùa này anh cũng đã có được 5 bàn thắng. Arsenal đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Schneiderlin, mới nhất tờ Metro khẳng định Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này.

Schneiderlin có giá khoảng 25 triệu bảng, tuy nhiên Southampton bất ngờ đồng ý với con số 15 triệu bảng mà Arsenal đưa ra. Nguyên nhân được cho là tiền vệ này rất muốn tới thi đấu cho đội bóng chủ sân Emirates, đây rất có thể là bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal ở mùa hè tới. Có được Schneiderlin hàng tiền vệ của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X