Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 145 triệu bảng, M.U tính "tậu" bộ đôi của Atletico

Chủ Nhật 01/01/2017 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng xây dựng một đội hình chất lượng cho Man United, HLV Jose Mourinho đang tính sẽ bạo chi để đưa về hai ngôi sao chất lượng của Atletico là Antoine Griezmann và Saul Niguez.
Griezmann Saul
Griezmann và Saul đang nằm trong tầm ngắm của M.U

Bộ đôi Griezmann và Saul Niguez đều đã nằm trong tầm ngắm của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy vậy, Quỷ đỏ không thể thuyết phục Atletico Madrid nhả người. Thậm chí, cả hai cầu thủ này đều đã đặt bút ký vào hợp đồng dài hạn để gắn bó tương lai với sân Vicente Calderon. Song, cơ hội để các đội bóng khác có được Griezmann và Saul vẫn là vô cùng rộng mở. Bởi Atletico đã thòng thêm điều khoản phá vỡ trị giá 54 triệu bảng vào hợp đồng của Saul, còn trường hợp của Griezmann là 91 triệu bảng.

Theo tờ The Times, Man United không hề bị mức phí chuyển nhượng khổng lồ này làm chùn bước. Được biết, HLV Jose Mourinho đang dự tính sẽ bỏ ra số tiền tổng cộng 145 triệu bảng để chiêu mộ hai ngôi sao đình đám này về sân Old Trafford. Đây chắc chắn sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho đội hình M.U hiện nay và giúp họ lấy lại phần nào vị thế của một kẻ chinh phục tại Premier League cũng như đấu trường châu Âu.

Dự kiến, HLV Jose Mourinho sẽ không giữ lại Schweinsteiger và Schneiderlin ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Fellaini cũng chơi khá thất vọng mỗi khi được giao nhiệm vụ ở khu vực vòng tròn giữa sân. Chính vì thế, Quỷ đỏ thực sự cần thêm một tiền vệ chất lượng, nhất là khi Carrick vẫn đang phân vân về việc đi hay ở sau khi mùa giải này kết thúc. Saul Niguez là một sự lựa chọn chuẩn xác của Mourinho. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha có lối chơi quyết liệt, xen kẽ với kỹ thuật cùng khả năng điều phối bóng rất tốt.

Trong khi đó, Griezmann cũng sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công M.U. Tiền đạo người Pháp đang ở trong giai đoạn chín nhất sự nghiệp. Anh sở hữu khả năng đánh hơi bàn thắng hiếm có và kỹ năng lùi sâu triển khai bóng cùng các đồng đội khi cần thiết. 145 triệu bảng là một con số lớn. Nhưng nếu có được hai ngôi sao của Atletico, chắc chắn đội hình của đội chủ sân Old Trafford sẽ mạnh hơn rất nhiều và họ sẽ trở thành cái gai trong mắt các đối thủ cạnh tranh vô địch ở mùa giải tiếp theo.
“Tội đồ” Fellaini vẫn được Mourinho đảm bảo tương lai
Dù nhận phải sự phản đối từ các CĐV M.U song Marouane Fellaini vẫn được HLV Jose Mourinho đứng ra bảo vệ.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X