Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 140 triệu bảng, M.U vẫn vồ hụt Neymar

Thứ Ba 25/08/2015 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất, Quỷ đỏ đã bị Barca từ chối bán Neymar mặc dù sẵn sàng đặt lên bàn đám phán số tiền 140 triệu bảng.

Chi 140 trieu bang, MU van vo hut Neymar hinh anh
Barca không bán Neymar cho M.U.

Trong mấy ngày trở lại đây, truyền thông Anh rộ lên thông tin M.U mua Neymar của Barca. Số là Qủy đỏ đang rất cay cú khi bị Chelsea nẫng mất tay trên trong thương vụ Pedro và muốn ngay lập tức mua “siêu bom tấn” cho bõ tức. Thậm chí, Ed Woodward đã bay sang Barcelona để tiến hành đàm phán hỏi mua Neymar trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 đóng cửa.

Theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất, Quỷ đỏ đã bị Barca từ chối thẳng thừng bán Neymar mặc dù sẵn sàng đặt lên bàn đám phán số tiền 140 triệu bảng. Lý do mà gã khổng lồ xứ Catalan đưa ra, Neymar là một phần không thể thiếu của đội bóng và họ sẽ không bán tiền đạo sinh năm 1992 bằng bất cứ giá nào. Hiện tại, bản giao kèo giữa Neymar và Barca chỉ còn kéo dài thêm 3 năm nữa và đội chủ sân Nou Camp không giấu giếm tham vọng muốn gia hạn với cầu thủ người Brazil trước sự nhòm ngó của các ông lớn châu Âu.

Như đã biết, Neymar đã trải qua một mùa giải 2014/2015 siêu ấn tượng với 39 bàn sau 51 trận. Đặc biệt, tuyển thủ người Brazil đã hợp cùng với Messi và Suarez tạo ra bộ ba tấn công siêu đẳng MSN, ghi tới 122 bàn và giúp Barca giành cú ăn ba lịch sử. Bản thân Neymar đang dần tiến bộ từng ngày và các chuyên gia tin rằng anh đủ sức kế thừa được sự nghiệp đỉnh cao của Messi tại Nou Camp trong tương lai không xa.

Sở trường của Neymar là tiền đạo lệch trái nhưng bên cạnh đó anh cũng thi đấu rất tốt trong vai trò chạy cánh. Hiện tại, M.U rất muốn Neymar sẽ thay thế cho Di Maria, cầu thủ đã có một mùa giải thất vọng tại Old Trafford và bị đội bóng ngay lập tức bán cho PSG. Dẫu vậy, tham vọng mua Neymar của M.U đã chính thức phá sản mặc dù họ không ngần ngại chi đậm cho thương vụ này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X