Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 14 triệu bảng, Arsenal sắp có người thay Ramsey

Thứ Bảy 15/12/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Barca bán Denis Suarez cho Arsenal vào tháng 1 năm 2019 là rất cao, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về 14 triệu bảng.

Denis Suarez muốn rời Barca


Hè 2018, rất nhiều đội bóng quan tâm tiền vệ Denis Suarez của Barca. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi đã từ chối tất cả để ở lại Camp Nou, anh muốn cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, từ đầu mùa giải cầu thủ sinh năm 1994 thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
Barca bán Denis Suarez cho Arsenal với giá 14 triệu bảng hình ảnh

Denis Suarez muốn rời Barca


Denis Suarez không có cơ hội ra sân ở La Liga và Champions League, anh chỉ được sử dụng ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Việc không được HLV Ernesto Valverde trao cơ hội khiến cầu thủ người Tây Ban Nha chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Trong một phát biểu mới đây, Denis Suarez tuyên bố không hạnh phúc ở Barca: “Chẳng ai cảm thấy hạnh phúc khi thường xuyên phải ngồi dự bị cả. Tôi vẫn đang nỗ lực để chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng được đá chính, nếu tình hình không được cải thiện có lẽ tôi sẽ phải tìm một bến đỗ mới”.
 


Suarez sắp cập bến Arsenal

 


Khả năng Barca bán Denis Suarez cho Arsenal vào tháng 1 năm 2019 là rất cao, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về 14 triệu bảng.
 
Denis Suarez co the toi Arsenal vao thang 1

Denis Suarez có thể tới Arsenal vào tháng 1


HLV Ernesto Valverde được cho là sẵn sàng để Suarez ra đi, ông thầy người Tây Ban Nha không quá cần sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1994. Barca muốn thu về 14 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1994. Arsenal được cho là đã đàm phán chiêu mộ Suarez.

Trong quá khứ, HLV Unai Emery đã từng làm việc với cầu thủ 24 tuổi ở Sevilla, bởi vậy ông đang thuyết phục học trò cũ về sân Emirates. Mặc dù không được trọng dụng ở Barca, song tiền vệ người TBN vẫn được đánh giá cao, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở sân Emirates.

Arsenal đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Ramsey, Suarez sẽ là sự thay thế cho cầu thủ người xứ Wales. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X