Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 13,1 triệu bảng, M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Bundesliga

Thứ Sáu 12/06/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Roberto Firmino của Hoffenheim là mục tiêu lớn nhất trong tình hình chuyển nhượng của M.U ở hè 2015. Tờ ESPN khẳng định Quỷ đỏ đã đạt dược thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này.


Ở Bundesliga mùa này, Firmino nổi lên như một tiền vệ tổ chức hay bậc nhất. Mang trong mình chất samba nên thật dễ hiểu khi anh sở hữu kĩ thuật tốt, có lối chơi đầu óc và cũng rất mạnh mẽ khi cần. Tiền vệ 23 tuổi đã trải qua một mùa giải rất thành công cùng Hoffenheim, anh có được tổng cộng 14 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn sau 33 trận. Là một cầu thủ đa năng, Firmino có thể đá tiền đạo, hộ công, chơi ở hành lang cánh, thậm chí anh còn chơi được ở trung tâm hàng tiền vệ.
Chi 13,1 trieu bang, MU dat duoc thoa thuan chieu mo Firmino hinh anh
M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Firmino
Ngoài khả năng tấn công thì Firmino cũng hỗ trợ phòng ngự rất tốt. Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hay tiền đạo nhưng anh luôn có những pha lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự từ xa, góp phần đáng kể vào việc giữ an toàn cho mành lưới đội nhà. Sự đa năng và phong độ ấn tượng của cầu thủ người Brazil khiến rất nhiều đội bóng lớn muốn có anh, trong đó phải kể tới Chelsea, Livepool hay Arsenal.

M.U đã giành vé dự Champions League sau một năm vắng bóng, bởi vậy Quỷ đỏ rất cần bổ sung những nhân tố mới nhằm chinh phục những mục tiêu ở mùa giải tới. Tiền vệ đa năng Firmino chính là cầu thủ mới nhất trong danh sách chuyển nhượng của M.U ở hè 2015. Những thông số và sự đa năng của Firmino chính là lý do thôi thúc HLV Van Gaal và các cộng sự xúc tiến rất nhanh thương vụ này.

Tờ ESPN đưa tin, M.U đã qua mặt những đối thủ trực tiếp để có được chữ ký của tiền vệ người Brazil. Theo đó, Quỷ đỏ đã đồng ý trả mức giá 13,1 triệu bảng cho cầu thủ trẻ người Brazil và phía CLB chủ quản Hoffenheim (Đức) cũng hài lòng. Trước đó, tờ Bild (Đức) tiết lộ, có tới 90% khả năng Firmino sẽ chia tay Hoffenheim. M.U dù đi sau nhưng họ lại thành công trong thương vụ này. Một nguồn tin cho hay, Man đỏ chính là đội bóng yêu thích từ thuở nhỏ của ngôi sao 23 tuổi.

Roberto Firmino cập bến Hoffenheim năm 2011, tiền vệ người Brazil nhanh chóng trở thành cầu thủ không thể thay thế của đội bóng nước Đức. Ở mùa giải trước, cầu thủ 23 tuổi ghi tới 16 bàn thắng cho Hoffenheim, tức là gần 1/4 số bàn thắng của đội bóng. Đồng thời anh cũng chứng tỏ khả năng kiến tạo tuyệt vời khi có 11 đường dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn trong mùa trước.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X