Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 120 triệu euro, AC Milan tính vượt mặt MU vụ "Pogba Serbia"

Thứ Bảy 04/08/2018 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, đội chủ sân San Siro có thể chi 120 triệu euro để vượt mặt M.U và Barca trong thương vụ này.

M.U và Barca quan tâm Milinkovic-Savic


Cả M.U và Barca đều đang lên kế hoạch mua một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Mourinho không hài lòng với Pogba và muốn có thêm một tiền vệ ở đẳng cấp cao, trong khi đó Barca cần người thay Iniesta.
 
AC Milan muốn mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio với giá khủng hình ảnh

Milinkovic-Savic được nhiều đội bóng lớn quan tâm


M.U muốn mua Milinkovic-Savic của Lazio để nâng cấp tuyến giữa, Barca cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1995. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Serbia là một trong những tiền vệ trung tâm chơi nổi bật nhất Serie A.

Cầu thủ 23 tuổi sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu, anh có khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu và phát động tấn công tốt. Đặc biệt ngôi sao của Lazio còn ghi bàn ấn tượng, mùa vừa rồi anh ghi 12 bàn ở Serie A.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao sinh năm 1995 khiến M.U và Barca thèm khát. Cả hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đều quyết định chi đậm cho tiền vệ người Serbia, họ có thể chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Ngoài M.U và Barca thì Juventus và Chelsea cũng muốn có Milinkovic-Savic, ngôi sao người Serbia là một trong những cái tên hot nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 

AC Milan sắp có Milinkovic-Savic

 

M.U, Barca, Chelsea và Juventus nổi lên như những ứng viên hàng đầu cho chữ ký của cầu thủ 23 tuổi, song bến đỗ mới của ngôi sao người Serbia có thể khiến nhiều người phải bất ngờ.
 
AC Milan muốn mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio với giá khủng hình ảnh

Milinkovic-Savic có thể tới AC Milan ở Hè 2018


AC Milan muốn mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, đội chủ sân San Siro có thể chi 120 triệu euro để vượt mặt những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này.

Theo báo chí Tây Ban Nha, AC Milan dự định mượn Milinkovic-Savic một mùa, họ chấp nhận chi ra 40 triệu euro để mượn cầu thủ 23 tuổi ở mùa giải 2018/19, sau đó vào cuối mùa giải đội chủ sân San Siro sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 80 triệu euro.

Giám đốc thể thao mới, Leonardo rất muốn có thêm những bản hợp đồng chất lượng sau khi đã đưa về Gonzalo Higuain từ Juventus. AC Milan đang cho thấy tham vọng cực lớn của mình ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X