Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoài Grealish, MU còn tăm tia trụ cột nào của Aston Villa

Thứ Sáu 17/04/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, bên cạnh Jack Grealish thì MU còn để mắt tới tiền vệ John McGinn cũng của Aston Villa.

MU chi đậm mua bộ đôi của Aston Villa


Paul Pogba vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới với MU như ngầm thể hiện mong muốn rời Old Trafford ở Hè 2020. Còn MU nếu không thể thuyết phục thành công tiền vệ người Pháp thì chắc chắn họ sẽ tìm cách bán bằng được Pogba bởi chỉ đến mùa hè 2021, họ sẽ mất trắng ngôi sao này khi hợp đồng đáo hạn.
 
MU muốn mua tiền vệ John McGinn của Aston Villa ở Hè 2020 hình ảnh

Grealish và McGinn trong màu áo Aston Villa


Đã từ lâu, MU được đồn đoán muốn có chữ ký của Jack Grealish, nhạc trưởng trong lối chơi của Aston Villa. Tuy nhiên, ngoài Jack Grealish thì MU còn để mắt tới một tiền vệ khác của Aston Villa: John McGinn

Giống như Grealish, McGinn cũng là cầu thủ quan trọng nơi trung tuyến của Aston Villa. Bên cạnh kỹ năng phòng ngự, anh còn có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Trước khi bị vỡ mắt cá chân vào cuối năm ngoái cầu thủ này đã kịp mang về cho mình 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Để hy vọng có được bộ đôi này, MU sẵn sàng bỏ ra tới 120 triệu bảng (70 triệu bảng cho Grealish và 50 triệu bảng cho McGinn). Nếu Aston Villa phải xuống hạng, khả năng thành công của MU là cực lớn bởi đơn giản chẳng mấy người muốn ở lại "con tàu đắm".

Theo tiết lộ từ Bobby Jenks - nhân vật từng mang John McGinn đến Aston Villa thì Quỷ đỏ từng hỏi mua cầu thủ 25 tuổi ở Hè năm ngoái, song lời đề nghị 30 triệu bảng mà MU đưa ra đã bị từ chối. Hiện McGinn đã tập luyện trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X