Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 120 triệu bảng cho Bale, M.U vẫn bị từ chối

Thứ Năm 06/08/2015 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Football Inside đưa tin, M.U quyết tâm mua Gareth Bale với lời đề nghị lên tới 120 triệu bảng. Tuy nhiên, Real Madrid đã từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Anh.


M.U đã bán tiền vệ Angel di Maria cho PSG, đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Thương vụ Pedro đang gặp khó khăn khi Barca khẳng định không bán ngôi sao của mình, bản thân cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha cũng khẳng định không rời Nou Camp. Thất bại trong thương vụ Pedro khiến Quỷ đỏ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, mới nhất M.U đã hỏi mua Gareth Bale của Real Madrid.
MU chi 120 trieu bang mua Bale hinh anh
Real từ chối con số 120 triệu bảng mà M.U đưa ra cho Bale
Tờ Football Inside khẳng định M.U đã hỏi mua Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, cái giá mà đội bóng chủ sân Old Trafford bỏ ra là 120 triệu bảng. Man đỏ tin rằng sự có mặt của tuyển thủ người xứ Wales có thể cải thiện sức mạnh đội hình của Quỷ đỏ. Đây là số tiền khá lớn, thế nhưng Real vẫn coi Bale là cầu thủ chủ chốt trong tương lai của mình, cho dù họ có thể sẽ lãi lớn nếu chấp nhận bán tiền vệ 26 tuổi này cho đội bóng chủ sân Old Trafford.
Tiết lộ: Bale đã xin Benitez được đá hộ công
Trong thời gian qua, NHM bất ngờ với việc HLV Benitez để siêu sao Gareth Bale đã hộ công ở Real Madrid. Thế nhưng theo tiết lộ mới đây của người đại diện thì...
HLV Benitez muốn tăng vai trò của Bale ở mùa giải tới, bởi vậy ông đang làm mọi cách để giữ chân cầu thủ sinh năm 1989. Trong những trận giao hữu hè 2015, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thử nghiệm tuyển thủ người xứ Wales ở vị trí “số 10”. Điều này khẳng định Benitez đang coi Bale là nhân tố không thể thay thế ở mùa giải tới. Đây là lý do tại sao Real kiên quyết giữ cầu thủ 26 tuổi bằng mọi giá.

Real Madrid đã mua Bale từ Tottenham về vào hè năm 2013, theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, với giá 86 triệu bảng, kỷ lục của thế giới cho đến thời điểm hiện tại. Trong hai mùa giải khoác áo Los Blancos, Bale ghi được 28 bàn thắng sau 58 trận. Góp công không nhỏ giúp đội bóng chủ sân Bernebeu giành những danh hiệu cao quý, trong đó phải kể đến chức vô địch Champions League ở mùa giải 2013/14.

Video 10 pha sút phạt đẹp như mơ của Gareth Bale


Vương Ngân - Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X