Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 12 triệu bảng, tuần sau M.U sẽ sở hữu Zaha

Thứ Hai 21/01/2013 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với số tiền 12 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán, M.U kỳ vọng sẽ có được chữ ký của Wilfried Zaha từ Crystal Palace vào đầu tuần sau.

zaha
 

Nếu chuyển đến M.U với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng, Zaha sẽ trở thành cầu thủ đắt nhất chuyển từ Championship lên chơi cho đội bóng tại Premier League - đắt hơn cả Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain. Sở dĩ Palace đòi giá cho Zaha cao đến vậy vì họ cho rằng ở thời điểm chuyển đến Arsenal, Walcott và Oxlade-Chamberlain còn không được thi đấu nhiều trận như tiền đạo 20 tuổi này.

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, nếu đến Old Trafford, Zaha sẽ được hưởng mức lương 35.000 bảng/tuần. Trước mắt, M.U dự kiến chiêu mộ cầu thủ trẻ này xong sẽ để anh tiếp tục ở lại Crystal Palce theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Đây là điều kiện rất hấp dẫn đối với đội bóng đang chơi tại Championship, đồng thời cũng là chất bôi trơn cho thương vụ được diễn ra tốt đẹp.

Sir Alex Ferguson rất muốn chiêu mộ Zaha là vì màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 20 tuổi này trong trận đấu với M.U tại Carling Cup hồi tháng 11/2011. Trận đấu này, Zaha tỏa sáng xuất thần giúp đội nhà đánh bại "Quỷ đỏ". Hiện tại, không chỉ có mình đội bóng thành Manchester quan tâm đến Zaha. Được biết, HLV Arsene Wenger cũng đang tìm mọi cách chèo kéo tài năng của Palace về sân Emirates.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X