Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi 12 triệu bảng, Liverpool sắp sở hữu người thừa của Man City

Thứ Hai 18/05/2015 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Lữ đoàn đỏ” lên kế hoạch cải thiện hàng công bằng Stevan Jovetic, tiền đạo Montenegro từ lâu đã không còn chỗ đứng ở Etihad.

Chi 12 trieu bang, Liverpool sap so huu nguoi thua cua Man City hinh anh
Stevan Jovetic sẽ gia nhập Liverpool?

Hàng tiền đạo của Liverpool nhiều khả năng sẽ “tan đàn xẻ nghé” mùa hè này sau những màn trình diễn tệ hại dẫn đến một mùa giải bỏ đi. “Thùng rác vàng” 16 triệu bảng Mario Balotelli cùng Fabio Borini chuẩn bị hồi hương về Serie A, trong khi lão tướng Rickie Lambert cũng đang nhận được sự quan tâm từ tân binh Premier League Bournemouth.

HLV Brendan Rodgers chắc chắn phải tìm kiếm đối tác cho học trò chủ lực Daniel Sturridge và Stevan Jovetic của Man City đã được liệt vào danh sách mua sắm. Cập bến Etihad với giá 21 triệu bảng nhưng tiền đạo 25 tuổi đã sớm không còn tương lai ở đây chỉ sau 2 mùa giải. Không thể cạnh tranh với siêu sao Sergio Aguero hay tân binh Wilfried Bony, Jovetic thậm chí còn bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu Champions League và bực tức công khai mong muốn ra đi.

Liverpool dự tính duyệt chi 12 triệu bảng cho thương vụ chuyển nhượng Jovetic, một mức giá khá hợp lý. Tuy nhiên, họ sẽ không thể rộng đường chiêu mộ tuyển thủ Montenegro khi còn đó 2 đại diện nước Ý, Juventus và Inter Milan. Đây sẽ là bất lợi không nhỏ dành cho The Kop trong việc thuyết phục Jovetic về Anfield, nhất là khi anh từng có 5 năm thi đấu thành công ở Serie A trong màu áo Fiorentina trước thời gia nhập Man City.

Dẫu sao nếu có “tạch” vụ Stevan Jovetic, Liverpool vẫn còn rất nhiều mục tiêu tiềm năng khác để theo đuổi như Danny Ings (Burnley), Christian Benteke (Aston Villa), Edinson Cavani (PSG), Mario Mandzukic (Atletico Madrid) hay Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X