Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 112 triệu euro MU vẫn không thể chiêu mộ sao Real Madrid

Thứ Năm 13/09/2018 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Raphael Varane với giá 112 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 nhưng vẫn không thể có được điều mình cần, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Real từ chối 112 triệu euro của MU dành cho Varane


Mourinho rất muốn mua một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ông thầy người Bồ đã nhắm Harry Maguire của Leicester, Toby Alderweireld của Tottenham, Yerry Mina của Barca và Jerome Boateng của Bayern Munich.
 
MU mua Raphael Varane không thành công ở Hè 2018 hình ảnh

MU chi 112 triệu euro mua Varane nhưng không thành công ở Hè 2018


Mặc dù đã rất cố gắng đàm phán nhưng Quỷ đỏ không thể đưa về một trong số những cái tên kể trên. Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2018, M.U đã chuyển hướng sang trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Cầu thủ người Pháp từng có thời gian gắn bó với Mourinho, giữa họ có mối quan hệ rất tốt. Ông thầy người Bồ đã trực tiếp thuyết phục cầu thủ 25 tuổi cập bến Old Trafford, M.U sau đó cũng đưa ra một lời đề nghị có giá trị lớn nhưng không thể có được trung vệ sinh năm 1995.

MU mua Raphael Varane với giá 112 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 nhưng vẫn không thể có được điều mình cần, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Real kiên quyết không bán ngôi sao của mình, họ coi Varane là tương lai của đội bóng. Khi mà Ramos đã lớn tuổi việc Kền kền trắng quyết tâm giữ trung vệ 25 tuổi cũng là điều dễ hiểu.
 

M.U sẽ trở lại hỏi mua Varane vào tháng 1

 

Cũng theo thông tin từ Don Balon, Mourinho chưa từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ người Pháp, ông thầy người Bồ muốn M.U quay trở lại bằng một lời đề nghị có giá trị lớn hơn.
 
Hang phong ngu Real Madrid de lai noi lo khi Varane dinh chan thuong.

M.U sẽ trở lại hỏi mua Varane vào tháng 1 năm 2019


Đội chủ sân Old Trafford dự định chi tới 135 triệu euro mua Varane vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ đang rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi. Mặc dù chi một số tiền lớn như vậy, nhưng khả năng M.U có Varane vẫn đang rất khó khăn.

Real đang tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này, họ sẽ làm mọi cách để giữ cầu thủ sinh năm 1993 ở lại. Trong trường hợp không mua được Varane nhiều khả năng M.U sẽ tìm cách mua Alderweireld, cầu thủ người Bỉ vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới với Tottenham và cơ hội của Man đỏ là vẫn còn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X