Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U ra đề nghị không tưởng, Napoli vẫn làm ngơ vụ Koulibaly

Thứ Ba 21/05/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Italia, CLB Man United đã nhận được cái lắc đầu của Napoli ở thương vụ chiêu mộ trung vệ Koulibaly, dù Quỷ đỏ được cho sẵn sàng chi ra số tiền lên đến 110 triệu euro.

Napoli từ chối đề nghị 110 triệu euro của M.U dành cho Koulibaly

Theo một thông tin vừa được tờ La Gazzetta dello Sport của Italia tiết lộ, lời đề nghị không tưởng lên tới 110 triệu euro (97 triệu bảng Anh) của Man United dành cho trung vệ Kalidou Koulibaly đã bị phía Napoli từ chối thẳng thừng.

Đây thực sự là một số tiền rất lớn cho một trung vệ, phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng trước đó. Trong quá khứ, Quỷ đỏ từng được đồn đoán sẽ chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ trên, song đề nghị này cũng không được phía Napoli chấp nhận.

Napoli từ chối đề nghị 110 triệu euro của MU dành cho Koulibaly hình ảnh
Napoli từ chối đề nghị trị giá 110 triệu euro của M.U dành cho Koulibaly

Sở dĩ nhà á quân Serie A tỏ ra khá cứng rắn ở thương vụ này là vì Koulibaly vẫn còn hợp đồng với Napoli tới năm 2023. Vì thế, đội bóng này không gặp áp lực gì quá lớn để phải bán anh lúc này.

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Kalidou Koulibaly đều là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Napoli. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.

Koulibaly sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới. Với thể hình và chiều cao vượt trội, Koulibaly luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Khả năng chọn vị trí và cản phá của cầu thủ 27 tuổi này cũng được đánh giá rất cao.

Do đó sẽ rất khó để M.U có thể thực hiện được kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Senegal nếu không bỏ ra một số tiền cực lớn ở thương vụ này. Trong hợp đồng giữa Koulibaly và Napoli có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 150 triệu euro nhưng nó sẽ chỉ có hiệu lực từ mùa Hè năm 2020.

‘Gareth Bale có thể tạo ra sự khác biệt tại M.U!’
Harry Redknapp nhận xét về Gareth Bale. Theo HLV kỳ cựu này, ngôi sao người xứ Wales có thể tạo ra sự khác biệt tại Manchester United dù viễn cảnh tới...
Được người cũ tiến cử, M.U tiếp cận sao hạng Nhất
M.U muốn mua Nathan Collins của Stoke City. Cầu thủ trẻ sinh năm 2001 được cựu tiền vệ Darren Fletcher giới thiệu cho Quỷ đỏ.
Đây! Lý do M.U chưa xúc tiến thương vụ Ndombele
Lý do M.U chưa mua Tanguy Ndombele là bởi họ chưa làm rõ tương lai của Paul Pogba. Lãnh đạo muốn giữ chân tiền vệ người Pháp còn anh thì suy nghĩ ngược lại.
Muốn thoát khỏi M.U, Pogba chỉ có một cách duy nhất
Paul Pogba cần nộp đơn xin rời M.U nếu dứt khoát muốn tới Real Madrid. Lý do là bởi lãnh đạo Quỷ đỏ chưa sẵn sàng để tiền vệ người Pháp ra đi.
Palace hét giá không tưởng cho M.U vụ Wan-Bissaka
Theo thông tin từ Daily Mail, Crystal Palace đặt giá sốc cho Wan-Bissaka, trước sự nhòm ngó của Man United.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X