Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 12 triệu euro, tiểu tốt Premier League sở hữu sao trẻ Barca

Thứ Năm 13/08/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng ngày 13/8 mới nhất, với việc chi ra 12 triệu euro, Aston Villa đã gần như chính thức sở hữu sao trẻ Barca, Adama Traore.

Chi 12 trieu euro, tieu tot Premier League so huu sao tre Barca hinh anh
Adama Traore

Adama Traore là một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao của lò đào tạo La Masia. Sở hữu tố chất kỹ thuật điêu luyện cùng tốc độ bứt phá đáng kinh ngạc, anh luôn thi đấu rất ấn tượng trong vai trò cầu thủ chạy cánh phải. Với những nỗ lực tập luyện không ngừng trong màu áo của Barca B, Adama đã được đôn lên đội một từ năm 2013, khi đó anh mới 17 tuổi. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Mali không có nhiều đất diễn trước một đội hình toàn sao của Barca và liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Theo thống kê, ở mùa giải 2014/2015, Adama đã được HLV Luis Enrique tung vào sân đúng 2 trận, anh tỏa sáng với 1 bàn thắng và rất nhiều những tình huống leo biên với tốc độ đáng nể. Dù vậy, về lâu về dài thì cầu thủ sinh năm 1996 có tương lai khá mờ mịt tại sân Nou Camp. Trước tình hình trên, Adama đang tính bán xới khỏi Barca vì nếu tiếp tục gắn bó ở nơi đây, mùa tới này anh sẽ phải thi đấu ở giải hạng 3 TBN (Barca B xuống hạng). Cách đây không lâu, truyền thông Anh khẳng định Liverpool rất thích mẫu cầu thủ chạy cánh kỹ thuật và tốc độ như Adama. Nhưng rốt cục, The Kop vẫn không có một động thái nào đáng kể trong việc tiếp cận sao trẻ Barca.

Theo tin chuyển nhượng ngày 13/8 mới nhất, với việc chi ra 10 triệu euro, cộng thêm 2 triệu tiền phí phát sinh, Aston Villa đã gần như chính thức sở hữu tài năng trẻ Adama Traore. Theo dự kiến, cầu thủ gốc Mali sẽ có mặt tại sân Villa Park để tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng. Ở một diễn biến khác, tại vòng 1 Premier League 2015/2016 vừa qua, Aston Villa đã có trận thắng nhẹ nhàng 1-0 trước tân binh mới lên hạng Bournemouth và qua đó tạm thời xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X