Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 10 triệu bảng, Inter đề nghị Chelsea bán Mikel

Thứ Bảy 12/04/2014 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Đại diện của Inter vừa bay sang London để xúc tiến vụ mua John Obi Mikel.

Báo chí Anh cho hay Inter đang thể hiện quyết tâm sở hữu Mikel bằng việc đưa ra đề nghị 10 triệu bảng. Đây là con số khiến Inter hài lòng khi họ rất muốn mua tiền vệ 27 tuổi người Nigeria này. Mikel từ lâu đã mất vị trí ở Chelsea. Sự xuất hiện của Nemanja Matic càng khiến tương lai của Mikel mong manh. Inter từ lâu đã nhắm đến Mikel. Chính chủ tịch Erick Thohir của Inter cũng nói bóng gió rằng: “Inter muốn cải thiện hàng tiền vệ và chúng tôi sẽ quyết tâm mua về 1-2 cái tên đẳng cấp. Sẽ là tuyệt vời nếu cầu thủ ấy đến từ Anh”.

Mikel đang dần chứng tỏ bản lĩnh tại Chelsea
Mikel đang dần chia tay Chelsea


Sở dĩ Inter phải nhanh tay trong vụ Mikel là bởi họ bị Besiktas cạnh tranh. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng từng ve vãn Mikel. Thực tế thì mùa đông vừa qua, Mikel đã sang Thổ Nhĩ Kỳ thương thảo hợp đồng nhưng cuối cùng anh đành về lại Chelsea do không thống nhất được các điều khoản với Besiktas. Chưa rõ phản ứng từ Chelsea khi nhận được đề nghị 10 triệu bảng từ Inter song rất có thể họ sẽ đồng ý. Vì dù sao Mikel cũng đã không còn hữu dụng tại The Blues. Inter còn có Romeu đang được gửi sang Valencia. Họ có thể xem tiền vệ này như là sự dự phòng dành cho Matic.

Những năm tháng gắn bó với Stamford Bridge của Mikel sắp hết. Tiền vệ này đến vào năm 2006 với mức giá 4 triệu bảng và suốt 8 mùa giải qua, anh hầu như không để lại dấu ấn nào. Thậm chí theo nhiều nhà chuyên môn, việc Mikel là sai lầm, khiến sự nghiệp của anh chững lại. Mikel nổi lên là một tiền vệ tấn công nhưng khi sang Chelsea, anh lại phải đá tiền vệ phòng ngự và với việc quen với vị trí này, Mikel đã không thể phát huy hết tiềm năng của mình.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X