Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ 1 đội bóng đủ sức đánh bại Chelsea ở Premier League"

Thứ Tư 08/02/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trợ lý Ray Wilkins của Chelsea tin rằng Chelsea khó có thể sảy chân thêm bất cứ lần nào từ giờ cho tới cuối mùa giải bởi họ đã đối diện với kẻ thù đáng gờm nhất là Tottenham cả hai lượt trận.
Chelsea dut mach toan thang vi hut hoi
Tottenham là đội gần nhất đánh bại được Chelsea

Chelsea hiện đang bỏ cách đội xếp thứ nhì là Tottenham tới 9 điểm trên bảng xếp hạng. Và thậm chí, The Blues còn có thể nới rộng khoảng cách này thêm nữa bởi lịch thi đấu của họ trong phần còn lại của mùa giải là nhẹ nhàng hơn các đối thủ bám đuổi rất nhiều. Không những thế, họ còn có lợi thế là không phải tham dự đấu trường cúp châu Âu như các đội đang xếp phía sau.

Cựu trợ lý Ray Wilkins cho rằng với việc đã đụng độ Tottenham hai lần ở mùa giải năm nay, Chelsea coi như đã kiểm soát hoàn toàn cuộc đua và chức vô địch khó có thể thoát khỏi tay thầy trò Conte.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ gặp đôi chút trắc trở. Tôi từng cho rằng chúng ta sẽ phải trải qua một mùa giải khó khăn thực sự. Nhưng đột nhiên, Conte tạo ra sự thay đổi ở hiệp hai trận thua Arsenal. Sơ đồ ba hậu vệ bỗng dưng hiệu quả đến kỳ lạ và Chelsea cứ thế chiến thắng tại Premier League. Và tôi nghĩ rằng đội bóng duy nhất tại Premier League có thể đánh bại Chelsea là Tottenham. Và chúng ta sẽ không phải gặp lại họ trong phần còn lại của mùa giải.

“Một điểm mà tôi nhận thấy ở Chelsea mùa này là thể lực của họ đã được nâng lên vượt trội. Họ đang là đội bóng có thể trạng tốt nhất ở Premier League. Mỗi khi mất bóng, các cầu thủ Chelsea luôn làm việc chăm chỉ hơn bình thường. Và họ thậm chí còn không ngần ngại chạy thay nhau nếu như đồng đội chưa kịp quay về. Moses và Alonso đã có một mùa giải nổi bật. Họ là những người hùng thầm lặng của hệ thống này”.

Một thống kê đáng chú ý của Sky Sports cho thấy Chelsea mới chỉ đánh rơi đúng hai điểm trước các đội bóng ngoài top 6 hiện tại. Phải tới đầu tháng 4, The Blues mới phải đụng một đối thủ đang ở trong nhóm dự cúp châu Âu là Man City. Nếu đội chủ sân Stamford Bridge duy trì phong độ như hiện nay, có lẽ chức vô địch Premier League sẽ được định đoạt vào thời điểm đó.
Huyền thoại Chelsea tin đã đến lúc Terry ra đi
Cựu danh thủ Marcel Desailly tin rằng đã đến lúc John Terry rời Chelsea sau khi không còn giữ được vị trí chính thức dưới thời Antonio Conte.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X