Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ 1 cầu thủ khiến Lingard phải xem video để học hỏi

Thứ Ba 19/05/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian cách ly, tiền vệ Jesse Lingard đã có buổi trò chuyện thú vị và được đăng tải trên trang chủ Man United.
 

Lingard tiết lộ thần tượng

 

Bên cạnh việc thừa nhận mình là mẫu cầu thủ thông minh, thích hỗ trợ đồng đội bằng khả năng di chuyển không bóng, tiền vệ Jesse Lingard cũng chỉ ra những niềm cảm hứng trong sự nghiệp của mình. Đáng chú ý, đó đều là những ngôi sao giàu kỹ thuật của Barcelona.
 
Số 14 cho biết: “Tôi thích Ronaldinho, Iniesta và Messi. Nhưng tất nhiên niềm cảm hứng của tôi vẫn là thế hệ 92 với Giggsy, Scholesy, Becks, Butty và anh em nhà Neville rồi. Tôi thường xem lại những video của họ và nhận ra họ xuất sắc đến mức nào.

Đó là những cầu thủ người Anh đã đạt đẳng cấp cao nhất và giành những danh hiệu. Thật tuyệt khi giờ đây tôi có thể đứng trong vị trí của họ, trong màu áo Man United.

Jesse Lingard thần tượng thế hệ 92 và Leo Messi hình ảnh

Jesse Lingard học hỏi Messi khả năng di chuyển không bóng


Mẫu cầu thủ ưa thích của tôi ư? Tôi xem nhiều người và cố gắng học hỏi những trận đấu của họ, biến thành kỹ năng của mình. Mỗi cầu thủ đều sở hữu tài năng khác nhau và không ai giống ai. Đôi khi, tôi có xem video về cách Messi di chuyển không bóng, chứng kiến anh ấy tỏ ra sắc bén như thế nào.”
 
Cuối cùng, Jesse Lingard cũng dành những lời khuyên quý giá cho các cầu thủ trẻ: “Điều quan trọng nhất là tin tưởng vào bản thân mình. Tất nhiên, bạn cũng phải tập luyện chăm chỉ, cải thiện điểm yếu và tập nhiều hơn sau mỗi buổi. Nếu làm được điều đó, bạn có thể biến ước mơ của mình trở thành hiện thực.”
 
Lingard tự nhận là mẫu cầu thủ thông minh
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục chứng tỏ anh là một trong những người lạc quan nhất thế giới.
Bruno Fernandes chuẩn bị tống cổ 2 thần đồng khỏi MU
Với sự bổ sung của tiền vệ Bruno Fernandes từ mùa đông vừa qua, Man United đang thừa thãi nhân sự nơi khu trung tuyến và những cơ hội cho các sao trẻ ngày càng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X