Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ 1 cầu thủ đủ sức đá chính trong đội hình của Man City

Chủ Nhật 06/03/2022 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng chỉ duy nhất tiền vệ Bruno Fernandes của MU đủ khả năng thách thức một vị trí đá chính trong đội hình của Man City.
Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Man City. Đội chủ sân Etihad hiện đang đứng đầu Premier League, hơn Quỷ đỏ 19 điểm. Họ rất cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua với vô địch với Liverpool. Với MU, họ cũng cần chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4.
 
Gary Neville cho rằng chỉ 1 cầu thủ MU đủ khả năng đá chính trong màu áo Man City

Gary Neville cho rằng chỉ 1 cầu thủ MU đủ khả năng đá chính trong màu áo Man City

Ở trận lượt đi, MU để thua 0-2 trên sân nhà. Phải làm khách trên sân Etihad, tất nhiên đội khách bị đánh giá thấp hơn. Huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng chỉ duy nhất tiền vệ Bruno Fernandes của MU đủ khả năng thách thức một vị trí đá chính trong đội hình của Man City. 

Khi được hỏi liệu có cầu thủ nào của MU đủ giỏi để chơi trong đội Manchester City hiện tại hay không, Neville nói với LADbible TV: “Ruben Dias, Aymeric Laporte, Joao Cancelo và Kyle Walker - họ giỏi hơn tất cả bốn hậu vệ của MU. Fernandinho và Rodri, họ giỏi hơn những tiền vệ phòng ngự của MU. Bernardo Silva, Ilkay Gundogan… họ đều là những cầu thủ tốt”.

“Bruno là người duy nhất mà tôi nghĩ có thể cạnh tranh được vị trí với Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, Riyad Mahrez, Phil Foden và Raheem Sterling. Tôi không xếp cậu ấy trên những cầu thủ của Man City, nhưng đúng là cậu ấy có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở Man City”.

Huyền thoại của Liverpool, Mark Lawrenson ủng hộ Man City giành chiến thắng 2-1 tại Etihad. Trong khi đó cựu tiền đạo MU – Owen thì tin rằng Man xanh sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-1.
“Ronaldo và Maguire nên ngồi dự bị trước Man City”“Ronaldo và Maguire nên ngồi dự bị trước Man City”
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông cho rằng để có điểm trước Man City, MU buộc phải chơi phòng ngự phản công.
Newcastle vượt mặt Chelsea, Liverpool và Man CityNewcastle vượt mặt Chelsea, Liverpool và Man City
Trận đấu Newcastle vs Brighton đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này kéo dài thành tích ấn tượng của “Chích chòe”.
Nhận định Watford vs Arsenal (21h00 ngày 6/3): Pháo thủ vào Top 4?Nhận định Watford vs Arsenal (21h00 ngày 6/3): Pháo thủ vào Top 4?
Nhận định Watford vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, việc West Ham để thua Liverpool còn MU làm khách trên sân của Man City là cơ hội để Pháo thủ chen...
Nhận định Man City vs MU (23h30 ngày 6/3): Trận chiến sống cònNhận định Man City vs MU (23h30 ngày 6/3): Trận chiến sống còn
Cả Man City và MU đều cần 3 điểm trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh, bởi vậy cuộc đọ sức trên sân Etihad hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.
Đội hình dự kiến Man City vs MU 23h30 hôm nay 6/3/2022Đội hình dự kiến Man City vs MU 23h30 hôm nay 6/3/2022
Đội hình Man City vs MU dự kiến 23h30 ngày 6/3. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Manchester City vs Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X