Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chết hụt" trước West Brom, Frank Lampard vẫn đầy mơ mộng

Chủ Nhật 27/09/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
May mắn có được trận hòa 3-3 trên sân của West Brom ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, song HLV Frank Lampard vẫn tin rằng Chelsea có thể thách thức những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay.

Frank Lampard vẫn tự tin vào sức mạnh của Chelsea


Sau khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 3-1 trên sân của Brighton, Chelsea liên tiếp gây thất vọng ở 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội bóng thành London để thua 0-2 trên sân nhà trước Liverpool và mới nhất là trận hòa 3-3 trước tân binh West Brom.
 
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận West Brom vs Chelsea hình ảnh

Chelsea hòa West Brom 3-3 trên sân khách


Ở trận đấu trên sân của West Brom, Chelsea để đối thủ dẫn trước 3-0 chỉ sau 27 phút thi đấu. Đó là thành tích tệ hại khi biết rằng The Blues đã đánh bại đội chủ sân The Hawthorns ở 4 trận trước đó mà không để thủng lưới bất kỳ lần nào.

Đội khách đã rất nỗ lực trong hiệp thi đấu thứ 2 và có được 3 bàn thắng, qua đó giành lại 1 điểm. Trận hòa 3-3 tại The Hawthorns cho thấy rất nhiều vấn đề mà Chelsea đang tồn tại. Trong khi hàng công chưa tìm được sự liên kết cần thiết thì các ngôi sao ở hàng thủ thay nhau mắc sai lầm.

Mặc dù Chelsea vất vả giành lại 1 điểm từ tay West Brom, song HLV Frank Lampard vẫn tỏ ra lạc quan về sức mạnh của đội bóng thành London. Ông nói:
 
HLV Lampard van danh gia cao suc manh cua Chelsea

HLV Lampard vẫn đánh giá cao sức mạnh của Chelsea


"Chúng tôi có nhiều cầu thủ mới, họ cần thời gian để hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Chelsea vẫn đang trong quá trình hoàn thiện đội hình và lối chơi, chắc chắn chúng tôi sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Tôi rất mong chờ màn trình diễn của đội nhà ở các trận đấu sắp tới".

"Mùa giải vẫn còn rất dài, một vài trận đấu không nói lên điều gì cả. Tất nhiên, chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội giành những danh hiệu. Mùa giải kết thúc vào tháng 5 chứ không phải vào tháng 10, tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào các học trò của mình".

Tammy Abraham tiết lộ lý do Chelsea bừng tỉnh trước West Brom?
Tiền đạo Tammy Abraham phát biểu sau trận hòa 3-3 của Chelsea trước West Brom, anh khẳng định HLV Frank Lampard là nguồn cảm hứng giúp The Blues giành lại 1...
Joe Cole chỉ trích thậm tệ Wan-Bissaka, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
Cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool, Joe Cole đã chỉ trích hậu vệ Wan-Bissaka trong chiến thắng 3-2 của MU trước Brighton. HLV Solskjaer sau đó đã lên tiếng bênh...
Những con số gây sốc sau trận West Brom 3-3 Chelsea
West Brom dẫn trước Chelsea 3-0, nhưng cuối cùng chỉ có 1 điểm. Cùng điểm qua những thống kê West Brom vs Chelsea vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 ấn tượng nhất.
Link xem video West Brom vs Chelsea vòng 3 ngoại hạng Anh 2020
Kết quả bóng đá Anh West Brom vs Chelsea 3-3 vòng 3 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng West Brom vs Chelsea hôm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X