Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chết" hụt tại Carrow Road, Sir Alex thừa nhận Man Utd gặp may trước Norwich

Thứ Hai 27/02/2012 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex lên tiếng thừa nhận Man Utd đã gặp may khi Ryan Giggs xuất sắc hạ gục Ruddy mang về bàn thắng muộn màng giúp Quỷ đỏ thoát khỏi trận hòa thất vọng trước Norwich.

 TIN LIÊN QUAN
 » Ryan Giggs cứu vớt Man Utd khỏi tấn "bi kịch" tại Carrow Road

Chuyến hành quân đến Carrow Road của thầy trò Alex Ferguson đêm qua trên thực tế còn diễn ra khó khăn hơn rất nhiều so với những gì giới quan sát nhận định. Mặc dù sớn vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của lão tướng Paul Scholes song trước một Norwich chơi bóng rất tự tin, bài bản và mạch lạc, các nhà đương kim vô địch Premier League không hề có được thế trận dễ thời một chút nào.

Thậm chí, Man Utd còn suýt phải đối mặt với một "tấn bi kịch" khi phút 84, Holt xoay người và ra chân một cách lạnh lùng, quyết đoán hạ gục De Gea mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Norwich. Tuy nhiên, nhờ một giây phút tỏa sáng xuất thần của tiền vệ 38 tuổi Ryan Giggs - cầu thủ vừa chạm mốc 900 trận đấu trong màu áo đội chủ sân Old Trafdord, Quỷ đỏ mới có được trọn vẹn 3 điểm khi tiền vệ người xứ Wales đệm bóng tinh tế hạ gục Ruddy đúng những giây phút cuối cùng.

Sir Alex thừa nhận Man Utd gặp may trước Norwich 

Sau trận đấu, Sir Alex lên tiếng nhận định về trận đấu trước giới truyền thông Anh quốc: "Tôi phải nói rằng, Man Utd thực sự gặp may mắn quá lớn trong tình huống làm bàn của Ryan Giggs. Công bằng mà nói, trận đấu này Norwich thi đấu rất kiên cường và họ xứng đáng có được bàn thắng và 1 điểm. Tuy nhiên, về một khía cạnh nào đó, chúng tôi mới là đội bóng xuất sắc hơn khi giành trọn 3 điểm".

"Trước khi đội chủ nhà có được bàn gỡ hòa, chúng tôi thi đấu như mơ ngủ và chỉ thực sự bừng tỉnh sau pha làm bàn của Holt. Kể từ đó, chúng tôi trình diễn một thứ bóng đá khác biệt hoàn toàn. Các học trò của tôi biết rằng họ không thể gục ngã và sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Trận thắng này sẽ là động lực lớn cho đội bóng trong giai đoạn nước rút của mùa giải".

Bên cạnh đó, Sir Alex cũng không quên giành những lời khen ngợi tốt đẹp nhất cho màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của cậu trò cưng Ryan Giggs: "Không thể tin được, một cầu thủ bước sang tuổi 38 rồi mà vẫn giữ được sự tinh tế đên kinh ngạc. Tôi thực sự hài lòng về cậu ấy trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi tin rằng sẽ không có ai có thể bắt kịp cậu ấy (thành tích 900 trận khoác áo Man Utd - PV)".

Vị chiến lược gia người Scotland cũng nhân tiện thông báo về tình hình sức khỏe của Wayne Rooney - người không ra sân trong trận đấu đêm qua, thậm chí còn không có mặt trong danh sách dự bị: "Cậu ấy vẫn đang phải vật l[nj với chứng viêm họng. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp thời bình phục trước chuyến làm khách đến sân White Hart Lane chủ nhật tới".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X