Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chết cười với fan Man City mặc áo Ronaldo

Chủ Nhật 29/08/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Cristiano Ronaldo gia nhập Man United đến giờ vẫn còn dư âm của sự bất ngờ, đặc biệt là với các CĐV Man City.

Fan Man City mặc áo Ronaldo

Trong trận đấu sớm nhất vòng 3 Premier League, Man City đã tiếp đón Arsenal trên sân nhà Emirates và hủy diệt đối thủ 5 bàn không gỡ. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu khá dễ dự đoán này lại xuất hiện trên khán đài, với một CĐV Man xanh ‘hồn nhiên’ mặc áo của Ronaldo.

Có lẽ người đàn ông này quá tin tưởng vào khả năng đội bóng thân yêu chiêu mộ siêu sao người Bồ, và đã nhanh tay đặt một chiếc áo số 7 với tên C.Ronaldo sau lưng. Nhưng giá mà mọi chuyện diễn ra như thế.

Chết cười với fan Man City mặc áo Ronaldo
Fan Man City gây sốt với chiếc áo của Cristiano Ronaldo
Bởi hiện thực là Man City đã rút lui trong cuộc đua giành Ronaldo với Quỷ đỏ - cũng là đội bóng cũ của tiền đạo này. Không chỉ ‘gây cười’ với hình ảnh CĐV trên khán đài, hàng loạt dự đoán CR7 gia nhập Man City cũng trở thành sự hài hước trên mạng xã hội. Như tài khoản @Asensii mới đây đăng hàng tấn công khủng bố của Man xanh có thêm Ronaldo, đồng thời mô tả: “Ai có thể ngăn chặn đội bóng này?”. Câu trả lời nhận được nhiều lượt phản ứng: Alex Ferguson.

Chết cười với fan Man City mặc áo Ronaldo

Bởi cựu HLV này là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất thuyết phục Ronaldo trở lại mái nhà xưa. Trong buổi sáng 27/8 khi chân sút này nói lời chia tay Juventus, anh đã nhận được cuộc gọi thuyết phục của người thầy cũ và đã đưa ra quyết định của mình. 

Một mùa hè kỳ lạ đang diễn ra trong nội bộ thành Manchester. “Chuyên gia mừng thầm” Man United giờ ‘chốt đơn’ nhanh chóng mặt, còn fan Man City giờ được xem là những thiên tài Photoshop với hàng loạt bom tấn trong tưởng tượng, từ Leo Messi, Harry Kane, Erling Haaland cho tới Cristiano Ronaldo.
 

Chết cười với fan Man City mặc áo Ronaldo
Sir Alex giúp MU đánh bại Man City trong nỗ lực chèo kéo Ronaldo

 

HLV Juventus nhắc đến Ronaldo sau thất bại muối mặtHLV Juventus nhắc đến Ronaldo sau thất bại muối mặt
Trong trận đấu đầu tiên hậu triều đại Cristiano Ronaldo, Juventus đã nhận thất bại bẽ bàng trước Empoli ngay trên sân nhà.
Ronaldo trở lại Man Untied: Vì ta thuộc về nhauRonaldo trở lại Man Untied: Vì ta thuộc về nhau
Những gì xảy ra từ tối thứ Sáu đến nay có lẽ vẫn khiến cho người hâm mộ Quỷ Đỏ ngỡ họ đang ở trong một giấc mơ có thật. Ronaldo đã thực sự trở về nhà sau 12...
INFOGRAPHIC: Ronaldo gia nhập MU như thế nào?INFOGRAPHIC: Ronaldo gia nhập MU như thế nào?
Thương vụ được chú ý nhiều nhất những ngày qua, Cristiano Ronaldo trở lại Man United đã chính thức phát nổ với sự kịch tính như một bộ phim bom tấn. Hãy cùng... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X