Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cheslea gặp khó ở thương vụ hỏi mua sao Leicester

Thứ Hai 23/03/2020 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Chelsea đang đối mặt với thách thức lớn trong việc chiêu mộ hậu vệ biên Ben Chilwell từ Leicester khi Bầy sói không chịu để anh ra đi với giá rẻ.

Ben Chilwell là ngôi sao đang lên trong đội hình Leicester City. Hậu vệ người Anh được đánh giá cao ở tốc độ cùng khả năng lên công, về thủ tương đối ấn tượng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm trong đó có CLB Chelsea.

Cheslea gặp khó ở thương vụ Ben Chilwell  hình ảnh
Chelsea đang gặp khó trong thương vụ Ben Chilwell.

Được biết, Chelsea sẵn sàng bán Marcos Alonso hoặc Emerson ở Hè 2020 để dọn đường đón Ben Chilwell, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên kế hoạch chiêu mộ Chilwell của The Blues đang vấp phải vô số khó khăn từ chính sự ngăn cản của Leicester.

Theo trang Goal.com, nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 đã yêu cầu một khoản phí khổng lồ cho Chilwell giống như cái cách mà họ đã làm với Harry Maguire, người được Bầy cáo bán cho Manchester United vào năm 2019, với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng (97 triệu đô la) .

Nếu không tìm được tiếng nói chung ở thương vụ này, Chelsea vẫn còn các lựa chọn thay thế trong danh sách rút gọn của họ như Alex Telles của Porto và Marc Cucurella của Getafe, nhưng Chilwell vẫn là ưu tiên của Lampard nếu có thể đạt được thỏa thuận.

Trong tay HLV Lampard đang sở hữu 2 hậu vệ trái chất lượng là Emerson và Marcos Alonso, song ông thầy người Anh không tin tưởng cả hai cầu thủ này. Trong thời gian gần đây, cựu HLV Derby sử dụng Reece James ở cánh phải, trong khi đó đội trưởng Cesar Azpilicueta được đẩy sang đá hậu vệ trái.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X