Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chèo kéo HLV Conte, Chelsea bị mắng… vô văn hóa

Thứ Sáu 18/03/2016 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Hiệp hội HLV Italia, ông Renzo Ulivieri tỏ ra bực tức khi đại gia nước Anh ngang nhiên tiếp cận vị chiến lược gia 47 tuổi vốn vẫn còn dở dang hợp đồng với ĐTQG.

Theo thông báo chính thức từ các bên liên quan được phát đi từ vài ngày qua, HLV Antonio Conte sẽ chia tay đội tuyển Italia sau kỳ Euro 2016 trên đất Pháp. Hơn bất kể ai, NHM Chelsea là những người sục sôi nhất trước thông tin này bởi gần như chắc chắn, đội bóng con cưng của họ đã tìm ra vị thuyền trưởng mới ngồi vào ghế nóng Stamford Bridge bắt đầu từ mùa giải 2016-17.

Cheo keo HLV Conte, Chelsea bi mang… vo van hoa hinh anh
Chelsea bị mắng vô văn hóa khi ngang nhiên tiếp cận HLV Conte

Mặc dù vậy, niềm hân hoan của Chelsea vừa bất ngờ bị dội gáo nước lạnh. Ông Renzo Ulivieri tỏ ra bực tức khi đại gia nước Anh ngang nhiên tiếp cận Antonio Conte khi ông vẫn còn dở dang hợp đồng với ĐTQG, thậm chí nặng lời chỉ trích The Blues của thành London là đồ… vô văn hóa. Báo chí dẫn lời chủ tịch Hiệp hội HLV Italia:

“Tôi thì cũng đã biết trước là Antonio Conte sẽ chia tay ĐT Italia trong mùa hè này, sau kỳ Euro 2016. Tuy nhiên, điều khiến tôi cảm thấy thất vọng và giận dữ là một đội bóng nào đó lại ngang nhiên nhảy vào tiếp cận, chèo kéo môt HLV của ĐTQG mà không hề có lời nào trước với chúng tôi. Chúng ta có lẽ đang sống trong một thế giới mà chút tối thiểu của sự văn hóa hay các quy tắc ứng sử văn minh cũng không được tôn trọng.”

Cơn giận của Ulivieri không phải là vô lý khi việc này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích thi đấu của ĐT Italia, cảnh mà người ta đang cảm nhận rõ ở Man City sau khi HLV đương nhiệm Manuel Pellegrini nhận thông báo đắng ngắt ngay giữa mùa giải – chuẩn bị ra đi và bị thay thế bởi Pep Guardiola. Thời gian trước, tin đồn Chelsea “đi đêm” với Conte trên du thuyền của Roman Abramovich tại Monaco cũng đã nở rộ. Vị chủ tịch người Nga thậm chí từ lâu đã công khai danh tính thuyền trưởng mới cho các nhân viên ở Stamford Bridge.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X