Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Cheltenham vs Man City bị gián đoạn vì pháo hoa

Chủ Nhật 24/01/2021 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đụng độ ở vòng 4 cúp FA giữa Cheltenham vs Man City đã bị tạm dừng gần 7 phút do loạt pháo hoa được bắn lên trời.

Trận Cheltenham vs Man City bị gián đoạn


Trước giờ giải lao khoản 5 phút, pháo hoa bắt đầu được bắn lên trời gần khu vực sân Jonny-Rocks của Cheltenham. Những tiếng nổ cùng ánh pháo dội xuống sân khiến trọng tài Stuart Attwell phải tạm dừng trận đấu vì sự an toàn của các cầu thủ.

Trận Cheltenham vs Man City bị gián đoạn vì pháo hoa hình ảnh
Pháo hoa khiến trận Cheltenham vs Man City bị tạm dừng

Trong khi trận đấu tạm dừng, cầu thủ Cheltenham vs Man City đứng sát đường pitch chờ đợi. Phải mất gần 7 phút trước khi trận đấu được tiếp tục.

Trận này, Cheltenham nhập cuộc đầy tự tin dù đối thủ là Man City. Cho tới hết hiệp 1, tỷ số vẫn là 0-0 với sự kiên cường từ đội bóng thuộc hạng 4 Anh (League Two). Thậm chí tới phút 59, Cheltenham còn mở được tỷ số trước do công Alfie May.

Nhưng sau đó, để cú sốc không xảy ra, HLV Pep Guardiola tăng cường những cầu thủ chất lượng hơn là Ilkay Gundogan, Ruben Dias và Joao Cancelo. Từ đó, Man City bắt đầu khởi sắc và ghi liền 3 bàn từ phút 81 tới 90+4 do công Phil Foden, Gabriel Jesus và Ferran Torres.

Chung cuộc, Man City giành chiến thắng 3-1 và lọt vào vòng tiếp theo của cúp FA. Sau đây 3 ngày, The Citizens sẽ có chuyến làm khách trên sân West Brom tại Premier League trước khi đụng một đội trong nhóm nguy hiểm khác là Sheffield United.

Trên BXH lúc này, Man City đứng thứ 2 với 2 điểm kém hơn đội dẫn đầu Man United song chơi ít hơn 1 trận.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X