Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea xứng đáng có ngôi đầu bảng"

Thứ Hai 21/11/2016 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân hậu vệ Azpilicueta khẳng định việc Chelsea leo lên ngôi đầu bảng Premier League là hoàn toàn xứng đáng.

Tại vòng 12 Premier League, Chelsea được dự đoán sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Middlesbrough, đội vừa cầm hòa Man City 1-1 tại Etihad và trước đó cũng khiến Arsenal phải chia điểm ngay tại Emirates với tỉ số 0-0. Do 3/4 đội hình chính thức vừa phải trải qua loạt trận cùng ĐTQG, hai cầu thủ sáng nhất trên hàng công là Hazard và Costa đều gặp chấn thương, điều đó càng khiến khả năng mất điểm của The Blues cao hơn.
Hau ve Azpilicueta Chelsea xung dang dan dau Premier League hinh anh
Chelsea chính thức vươn lên dẫn đầu Premier League
HLV Antonio Conte vẫn quyết định sử dụng đội hình xuất phát giống hệt như 4 chiến thắng trước đó. Quyết định này thể hiện niềm tin tuyệt đối vào dàn cầu thủ đang thi đấu rất ổn định của Chelsea thời gian qua và một lần nữa, Conte đã không phải thất vọng. Bất chấp việc đội chủ nhà dựng chiếc xe bus trước khung thành, lối chơi đầy biến hóa của Chelsea vẫn giúp họ mang về chiến thắng. Bàn thắng duy nhất của Diego Costa ở những phút cuối hiệp 1 đã giúp đội bóng thành London giành trọn vẹn 3 điểm.
Đánh chiếm ngôi đầu, Chelsea lập kỷ lục tại Premier League
(Bongda24h) - Chiến thắng trước Middlesbrough không những giúp Chelsea vươn lên ngôi đầu bảng mà còn giúp thầy trò HLV Antonio Conte xác lập một kỷ lục mới tại...
Với việc Liverpool bị cầm hòa tối thứ Bảy vừa qua, thắng lợi trước Middlesbrough đã đưa Chelsea lần đầu tiên trong mùa bóng này vươn lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Họ đang có 28 điểm, hơn Liverpool và Man City 1 điểm. The Blues leo lên ngôi đầu với thành tích vẻ vang: 6 chiến thắng liên tiếp, ghi 17 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Cỗ máy hủy diệt mà HLV conte tạo ra đang giúp họ trở thành một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Hau ve Azpilicueta Chelsea xung dang dan dau Premier League hinh anh 2
Azpilicueta cho rằng Chelsea xứng đáng dẫn đầu
Chelsea đã chính thức chiếm lĩnh vị trí số 1 tại Premier League và hậu vệ Azpilicueta đã tỏ ra rất phấn khích. “Chelsea đang có phong độ rất tốt và chiến thắng là phần thưởng xứng đáng. Chúng tôi đã có ngôi đầu bảng và sẽ ở lại vị trí quen thuộc này. Chelsea rất tự tin để hướng đến ngôi vô địch. Những gì chúng tôi thể hiện trong thời gian gần đây khiến mọi đội bóng phải ghen tị, Chelsea sẽ tiếp tục giữ được phong độ đó dù phía trước đối thủ của chúng tôi là Tottenham hay Man City”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X