Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn sớm "trói chân" Mason Mount

Thứ Sáu 18/02/2022 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang lên kế hoạch tưởng thưởng cho tiền vệ Mason Mount một bản hợp đồng mới sau những cống hiến không biết mệt mỏi thời gian qua.

Chelsea xúc tiến gia hạn hợp đồng với Mason Mount

Hợp đồng giữa Mason Mount và Chelsea đáo hạn vào tháng 6/2024. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, The Blues đang dần xúc tiến đàm phán để tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh. Thông tin này được nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận.

Chưa rõ chi tiết lời đề nghị mà Chelsea đưa ra cho Mason Mount. Tuy nhiên, nếu đồng ý tiếp tục gắn bó tương lai với Stamford Bridge, chắc chắn mức đãi ngộ của tiền vệ sinh năm 1999 sẽ cao hơn rất nhiều so với con số 80 nghìn Bảng mỗi tuần mà anh đang nhận.

Chelsea muốn sớm trói chân Mason Mount hình ảnh
Chelsea đang xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng với Mason Mount.

Trong suốt thời gian qua, Chelsea coi Mason Mount là tương lai của đội bóng. Do đó, không quá khó hiểu khi Nhà đương kim vô địch Champions League muốn sớm trói chân trụ cột của mình để tránh sự nhòm ngó của các đội bóng khác.

Mason Mount được đôn lên đội một Chelsea từ mùa hè 2019. Sau chưa đầy 3 mùa giải, cầu thủ người Anh tiến bộ vượt bậc và giờ đây biến mình trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình The Blues dưới thời HLV Thomas Tuchel và trước đó là Frank Lampard. Anh góp công lớn giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành những vinh quang trong thời gian qua, đặc biệt là chức vô địch Champions League 2020/21.

Ngoài Mason Mount, Chelsea cũng đang gấp rút trong việc gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ phòng ngự gồm Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta. Cả ba đều hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X