Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xử tệ, Malouda vẫn ca ngợi đội bóng

Chủ Nhật 09/06/2013 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp cách đối xử thiếu tình nghĩa của Chelsea, tiền vệ Florent Malouda vẫn cất lời ca ngợi đội bóng. Anh cho biết mình tự hào vì những thành tựu có được cùng The Blues.

Tiền vệ cánh người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge trong ít ngày tới và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đã phải tập với các cầu thủ trẻ ở học viện trong gần 1 năm qua do đánh mất vị trí ở đội hình chính. Trước đó, Anelka, Alex cũng đã bị Chelsea đối xử theo cách tương tự.

Napoli muốn có Malouda?
 

Lần cuối cùng Malouda xuất hiện trong đội hình Chelsea là ở trận Chung kết Champions League với Bayern Munich tại Allianz Arena. Cựu tiền vệ Lyon đã chơi 42 trận, ghi 3 bàn và có 7 đường kiến tạo trong mùa giải lịch sử đó.

Nhưng sau tất cả những đóng góp ấy, đây là cách Chelsea đối xử với anh. Đội bóng nổi giận vì Malouda không muốn ra đi, phạt anh phải xuống tập với đội trẻ, từ chối các đề nghị chuyển nhượng, giam cầm tuyển thủ quốc gia Pháp suốt 1 năm.

Bất chấp điều đó, Malouda vẫn chia sẻ trên website của mình: “Thật sự hài lòng và vinh dự khi được khoác chiếc áo xanh suốt 5 năm. Sau 4 năm thành công với rất nhiều danh hiệu ở Lyon, kí hợp đồng với Chelsea, đội bóng có tham vọng thành công ở giải đấu hay nhất thế giới, thực sự là một thách thức.”

“Một trong những lý do chính khiến tôi quyết định kí hợp đồng với CLB này là giấc mơ vô địch Champions League. Tôi không thể tưởng tượng ra một mùa giải tuyệt vời hơn việc giành được chiếc cúp số một thế giới trong trận đấu cuối cùng của tôi cho Chelsea.”

“Suốt 5 năm qua, tôi đã bảo vệ màu áo của CLB. Tôi thực sự đã tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời với các cầu thủ và ban huấn luyện. Tôi đã cố gắng sống xứng đáng với sự cổ vũ từ các CĐV trung thành. Tôi luôn cố gắng khiến họ tự hào.”

Malouda tiếp tục tâm sự: “Tất cả những gì tốt đẹp nhất rồi sẽ kết thúc. Thậm chí cả khi đã phải chờ đợi một mùa giải ở học viện của CLB, tôi vẫn tự hào vì tất cả những thành tựu đã đạt được tại Chelsea.”

“Lúc này, tôi đã tự do tiếp tục sự nghiệp của mình. Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với các bạn bè áo xanh. Tôi sẽ luôn cổ vũ cho Chelsea FC.”

Florent Malouda đã chơi 220 trận, ghi 45 bàn và có 44 đường kiến tạo cho Chelsea. Anh đã giành 1 Premier League, 3 FA Cup và 1 Champions League với Chelsea. Malouda cũng từng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất CLB mùa giải 2009/2010.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X