Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xử phũ với Abraham

Thứ Ba 02/03/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến sự chần chừ của tiền đạo Tammy Abraham trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng, BLĐ Chelsea đang có ý định bán luôn cầu thủ này.

Tiền đạo Abraham chuẩn bị bật bãi?


Là chân sút số 1 của Chelsea ở mùa giải năm ngoái dưới thời HLV Frank Lampard, nhưng tình hình đã thay đổi với Tammy Abraham ở mùa bóng này sau sự xuất hiện của tân binh Timo Werner và sự hồi sinh kỳ diệu mang tên Olivier Giroud.
 
Trong trận đấu quan trọng mới đây với Man United, Abraham thậm chí còn không có tên trong danh sách 18 người đăng ký. Bản thân HLV Thomas Tuchel sau trận đấu thừa nhận ông đã có đủ lựa chọn cho vị trí trung phong cho trận đấu nên mới không dùng Abraham. Ngoài ra còn một vấn đề khác: Abraham chưa muốn gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản vì lo ngại tương lai.

Tammy Abraham

Tammy Abraham có thể rời Chelsea vào mùa hè này


Trong bối cảnh đó, Chelsea đang xem xét nghiêm túc đề nghị từ West Ham – đội bóng chưa bổ sung nhân sự cho vị trí tiền đạo cắm sau khi bán Sebastien Haller cho Ajax mùa đông vừa qua, và hiện chỉ có mình Michail Antonio đủ tin cậy trong vai trò trung phong. Chưa kể, đội bóng đang chơi rất lên chân vào mùa giải này là Aston Villa cũng bày tỏ sự hứng thú với Abraham.
 
Cùng với đó, đang có tin đồn cho rằng The Blues sẽ kích nổ vài bom tấn mùa hè tới và một trong số đó rất có thể là tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay là Erling Haaland. Chủ tịch Abramovich ra chỉ thị quyết mua chân sút người Na Uy bằng mọi giá và 100 triệu bảng đã được chuẩn bị sẵn.
Về phía Tammy Abraham, trong trường hợp chấp nhận ra đi, Aston Villa có thể sẽ là điểm đến thích hợp khi anh từng khoác áo CLB này dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2018/19.
 
HÀI HƯỚC: Tuchel khiêu chiến, Solskjaer bật chế độ không quan tâmHÀI HƯỚC: Tuchel khiêu chiến, Solskjaer bật chế độ không quan tâm
Cuộc đại chiến Chelsea vs MU không chỉ diễn ra căng thẳng trên sân mà còn nóng cả bên ngoài đường pitch với những căng thẳng giữa HLV trưởng hai đội.
Đây! Điều duy nhất khiến Solskjaer bật cười sau trận hoà ChelseaĐây! Điều duy nhất khiến Solskjaer bật cười sau trận hoà Chelsea
Tiếp tục có kết quả hoà không bàn thắng trong khi bị từ chối một tình huống đá phạt đền, HLV Solskjaer chỉ có thể vui mừng với điều này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X