Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xóa thông báo chiêu mộ thành công Joao Felix

Thứ Năm 12/01/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea buộc phải xóa thông báo vụ chuyển nhượng Joao Felix sau khi người hâm mộ phát hiện sai lầm trong bài đăng của họ.

Joao Felix không muốn tiếp tục làm việc với HLV Diego Simeone ở Atletico Madrid, anh muốn rời đi ở phiên chợ Đông 2023. Sau một thời gian đàm phán, Chelsea là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Trang chủ The Blues xác nhận mượn thành công Joao Felix từ Atletico Madrid đến hết mùa giải 2022/23.

Tài khoản Twitter chính thức của Chelsea cũng đăng ảnh cùng thông điệp Felix chính thức là người của đội bóng thành London. Nhưng bài đăng đầu tiên của Chelsea bị NHM phát hiện có lỗi. Họ đặt một thẻ bắt đầu bằng # có nội dung: "#HoláFelix"

Chelsea nham lan sau bai dang dau tien ve Felix

Chelsea nhầm lẫn sau bài đăng đầu tiên về Felix

Từ Hola có nghĩa là xin chào trong tiếng Tây Ban Nha, nhưng Felix là người Bồ Đào Nha. Chelsea lẽ ra nên bỏ chữ H vì tiếng Bồ Đào Nha xin chào có nghĩa là Olá. Một người hâm mộ nói: "Anh ấy là người Bồ Đào Nha, không phải người Tây Ban Nha, sai lầm khó hiểu. Hashtag đó là gì vậy?". Một người khác viết : "'Hola' là tiếng Tây Ban Nha, Joao Felix là người Bồ Đào Nha". Chelsea sau đó đã phải xóa bài đăng đầu tiên, và sửa lại cho đúng. 

Trong ngày ký hợp đồng với đội bóng thành London, Joao Felix nói: “Chelsea là một trong những đội bóng tuyệt vời trên thế giới và tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng đạt được mục tiêu của họ, vì vậy tôi rất, rất vui khi được ở đây và rất hào hứng khi được chơi ở sân Stamford Stamford”.

Chelsea phải trả cho Atletico Madrid 11 triệu euro phí mượn Felix từ nay đến hết mùa, ngoài ra họ còn phải 7 triệu euro tiền lương cho tiền đạo này. Như vậy, thương vụ này đã làm tiêu tốn của Chelsea khoảng 18 triệu euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X