Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xem xét triệu hồi sao trẻ từ Nottingham Forest 

Thứ Sáu 17/11/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có thể triệu hồi trở lại Andrey Santos từ Nottingham Forest vào tháng 1 do cầu thủ này không được sử dụng thường xuyên. 

Andrey Santos chuyển đến Stamford Bridge từ Vasco de Gama vào đầu năm với bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Cầu thủ này được đánh giá có tiềm năng lớn, anh đã cùng đội trẻ Brazil giành vinh quang tại Giải vô địch U20 Nam Mỹ hồi đầu năm nay và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu.

Cầu thủ 19 tuổi này sau đó được triệu tập vào ĐT Brazil, anh cũng gây ấn tượng cho Chelsea trong giai đoạn tiền mùa giải. Tuy nhiên, khi mùa giải mới bắt đầu, nhận thấy cơ hội ra sân của Santos là không cao, HLV Mauricio Pochettino đã quyết định để anh cập bến Nottingham theo dạng cho mượn. 

Tại City Ground, nơi người ta hy vọng rằng anh sẽ phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Steve Cooper, một HLV nổi tiếng trong việc khai thác tốt những tài năng trẻ. Nhưng thay vào đó, Santos chỉ ra sân 2 lần cho Forest, trong đó 1 ở Premier League và một ở cúp Liên đoàn Anh với tổng thời gian thi đấu chỉ là 97 phút.

Chelsea co the trieu hoi Andrey Santos tu Nottingham Forest

Chelsea có thể triệu hồi Andrey Santos từ Nottingham Forest

Santos thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham mới đây. Tờ Evening Standard đưa tin rằng Chelsea có thể triệu hồi trở lại Andrey Santos từ Nottingham Forest vào tháng 1 do cầu thủ này không được sử dụng thường xuyên. 

Trong điều khoản giữa hai bên cho phép Chelsea được gọi trở lại Santos vào tháng 1 nếu anh không chơi đủ số trận như thỏa thuận. Nếu điều đó xảy ra, vẫn còn phải xem liệu sao trẻ này sẽ được cho mượn lần nữa hay ở lại với đội bóng của Pochettino.

Nói về việc Santos thiếu số phút thi đấu, Cooper cho biết: “Anh ấy chơi rất tốt. Rõ ràng anh ấy là một cầu thủ trẻ thực sự giỏi. Tôi đã có một cuộc trò chuyện thực sự thú vị với Chelsea về anh ấy. Có rất nhiều cầu thủ muốn được ra sân, và tôi chỉ cố gắng mang đến những điều tốt nhất cho đội bóng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X