Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xem xét sa thải Frank Lampard

Thứ Hai 04/01/2021 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Frank Lampard đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Tờ The Athletic tuyên bố Chelsea đang xem xét sa thải nhà cầm quân người Anh nếu tình hình không được cải thiện.

Chelsea có thể sa thải HLV Frank Lampard


Chelsea gây thất vọng khi để Aston Villa cầm hòa 1-1, trước đó là trận thua 1-3 trên sân của Arsenal, đội bóng đang lâm vào khủng hoảng. Mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Man City trên sân nhà ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.
 
Lampard dung truoc kha nang bi Chelsea sa thai

Lampard đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải


Đó là trận đấu mà Chelsea để Man City áp đảo hoàn toàn. Hàng thủ tệ hại khiến The Blues phải nhận tới 3 bàn thua chỉ sau hơn 30 phút thi đấu. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ được đền đáp bằng bàn danh dự do công của Callum Hudson-Odoi.

Không thắng trong 3 trận liên tiếp, Chelsea đang tụt lại trong cuộc đua vô địch. Đội bóng thành London mới có 26 điểm sau 17 trận, kém đội đầu bảng Liverpool 7 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Với việc chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình ở Hè 2020, thành tích hiện tại của Chelsea khiến NHM và BLĐ của họ không thể hài lòng.

Tương lai HLV Frank Lampard đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Tờ The Athletic tuyên bố Chelsea đang xem xét sa thải nhà cầm quân người Anh nếu tình hình không được cải thiện.
 
Thong so tran dau Chelsea 1-3 Man City

Thông số trận đấu Chelsea 1-3 Man City


Theo đó BLĐ The Blues sẽ cho ông thầy 42 tuổi thêm 1 đến 2 trận đấu nữa để cứu vãn tình hình. Rất may cho Lampard là 2 trận đấu với Chelsea sẽ chỉ phải đụng độ Morecambe ở vòng 3 FA Cup và Fulham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Nếu không thể giành những chiến thắng thuyết phục ở 2 trận đấu này, khả năng Lampard mất việc có thể xảy ra. Thomas Tuchel đang là ứng viên số 1 thế vị trí của cựu HLV Derby. Ông thầy người Đức vừa bị PSG sa thải đầy bất ngờ, ông tuyên bố sẵn sàng trở lại cầm quân nếu nhận được một dự án phù hợp.

Những con số gây sốc sau trận Chelsea 1-3 Man City
Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà song đã phải nhận thất bại 1-3 trước Man City, cùng điểm qua những thống kê Chelsea vs Man City vòng 17 Ngoại hạng Anh...
Werner bị đau khi sút vào cột phạt góc
Những phút cuối trận đấu giữa Chelsea vs Man City đã chứng kiến một hình ảnh cười ra nước mắt của tiền đạo Timo Werner.
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-3 Man City
Chelsea đã gây thất vọng khi thất bại 1-3 trước Man City ngay tại Stamford Bridge, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận...
Chơi tệ trước Man City, Chelsea và Lampard bị Roy Keane chỉ trích thậm tệ
Roy Keane phát biểu sau trận Chelsea vs Man City, huyền thoại MU không thể hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà.
Kevin De Bruyne khiến NHM Chelsea tan nát cõi lòng
Tiền vệ Kevin De Bruyne một lần nữa ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Chelsea, ngôi sao người Bỉ rất có duyên với mành lưới của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X