Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 40 triệu bảng, Chelsea tính đưa người thừa trở lại

Thứ Tư 12/02/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua lại Nathan Ake ở Hè 2020 có thể xảy ra, đội bóng thành London đang xem xét nghiêm túc khả năng chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea xem xét khả năng chiêu mộ Nathan Ake


Nathan Ake là một cầu thủ được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nhưng anh không được trao quá nhiều cơ hội ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1995 được đẩy tới Bournemouth theo dạng cho mượn, anh chơi rất tốt trong màu áo đội bóng này.
 
Chelsea mua lại Nathan Ake ở Hè 2020 hình ảnh

Chelsea xem xét khả năng mua lại Nathan Ake


Sau đó Chelsea đã bán đứt Nathan Ake cho Bournemouth với giá 20 triệu bảng. Cầu thủ người Hà Lan đang chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh. Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ 24 tuổi đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Arsenal muốn có Nạthan Ake, Man City và thậm chí là Real Madrid cũng để mắt tới cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, Chelsea vẫn là đội có khả năng thành công lớn nhất. Hợp đồng bán Ake cho Bournemouth có điều khoản giúp The Blues mua lại với giá 40 triệu bảng.

Theo The Sun, Chelsea mua lại Nathan Ake ở Hè 2020 có thể xảy ra, đội bóng thành London đang xem xét nghiêm túc khả năng chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea có thể chia tay Andreas Christensen ở Hè 2020, nếu để cầu thủ người Đan Mạch ra đi họ sẽ đưa về trung vệ người Hà Lan. Ake còn có thể đá hậu vệ trái, đây cũng là một trong những lý do khiến HLV Lampard đang cân nhắc đưa anh trở lại Stamford Bridge.

Mới đây, Paul Merson cho biết Arsenal nên tìm cách tham gia cuộc đua sở hữu hậu vệ Nathan Ake của Bournemouth. Hiện trong tay Arteta vẫn chưa có một trung vệ nào thực sự chất lượng, người có thể chỉ huy hàng thủ giống Van Dijk ở Liverpool hay Laporte ở Man City.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X