Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho và Kante: Ai đi, ai ở lại Chelsea?

Thứ Sáu 06/05/2022 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã có quyết định của mình về tương lai của bộ đôi tiền vệ Jorginho và Kante khi cả hai đều chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng.

Chelsea ưu tiên gia hạn hợp đồng với Kante

Hợp đồng của 2 tiền vệ Jorginho cùng Ngolo Kante với Chelsea chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2023. Ngay từ thời điểm hiện tại, phía The Blues đang cân nhắc kĩ lưỡng về chuyện tương lai của bộ đôi tiền vệ trung tâm, tránh việc mất trắng vào mùa hè sang năm.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea đang ưu tiên việc gia hạn hợp đồng với Kante. Dù không còn duy trì phong độ ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp vẫn được The Blues coi là một nhân tố quan trọng trong những kế hoạch sắp tới.

Kante
Chelsea muốn giữ chân Kante.

Bản thân Kante cũng muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea. Trong thời gian qua, tiền vệ số 7 không ít lần bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến tại Stamford Bridge và không quên "nhắc khéo" BLĐ đội bóng về chuyện gia hạn hợp đồng.

Ở chiều ngược lại, Chelsea sẵn sàng để Jorginho ra đi. The Blues sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ sinh năm 1991 hè tới.

Trong thời gian qua, xuất hiện không ít tin đồn về việc Jorginho sẽ trở lại Italia thi đấu. Hiện Juventus là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc có được chữ kí của cầu thủ 31 tuổi.

Jorginho có thể rời Chelsea trở lại Italia
Jorginho có thể rời Chelsea và trở lại Italia.

Ở một diễn biến khác, Chelsea dự kiến sẽ tăng lương cho Mason Mount và Reece James. 2 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Cobham sẽ được nhận mức đãi ngộ mới xứng đáng với những gì đã cống hiến trong thời gian qua. Động thái này cho thấy Chelsea coi cả Mason Mount cùng Reece James là tương lai của đội bóng và không muốn để mất 2 trụ cột vào tay của những đội bóng khác.

Hiện, quá trình đổi chủ Chelsea đang dần hoàn tất. Tới khi mọi chuyện xong xuôi, The Blues sẽ được Chính phủ Anh gỡ lệnh trừng phạt, qua đó có thể tiến hành gia hạn hợp đồng với các trụ cột và bổ sung những tân binh nâng cấp đội hình.

Quá trình Chelsea đổi chủ dần hoàn tấtQuá trình Chelsea đổi chủ dần hoàn tất
Theo Telegraph, Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ đang tiến hành hoàn tất những thủ tục đầu tiên trong việc trở thành Chủ sở hữu mới của Chelsea.
Chelsea có thể hưởng lợi nếu Real vô địch Champions LeagueChelsea có thể hưởng lợi nếu Real vô địch Champions League
Mặc dù bị chính Real Madrid loại khỏi Champions League nhưng Chelsea vẫn sẽ hưởng lợi nếu đội bóng Tây Ban Nha lên ngôi vô địch.
Roman Abramovich chính thức lên tiếng về khoản nợ của ChelseaRoman Abramovich chính thức lên tiếng về khoản nợ của Chelsea
Trước những thông tin về việc muốn phía Chelsea trả lại 1,6 tỷ bảng, đích thân tỷ phú người Nga, Roman Abramovich đã đưa ra thông tin chính thức về chuyện này.
Chelsea có thể bị loại khỏi Premier LeagueChelsea có thể bị loại khỏi Premier League
Theo Telegraph, Chelsea có thể đối mặt với nguy cơ bị đẩy xuống hạng trong trường hợp xấu nhất nếu không hoàn tất quá trình đổi chủ trước ngày 31/5.
Abramovich bất ngờ đòi lại khoản nợ của ChelseaAbramovich bất ngờ đòi lại khoản nợ của Chelsea
Tỉ phú Roman Abramovich bất ngờ đưa ra yêu cầu với các ứng viên muốn mua lại Chelsea về việc phải thanh toán khoản tiền 1.6 tỷ Bảng mà CLB nợ ông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X