Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xem xét đưa "Kaka mới" lên đội một

Thứ Sáu 14/09/2012 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Lucas Piazon, HLV trưởng của U-21 Chelsea, ông Dermot Drummy đã lên tiếng khẳng định The Blues có thể sẽ đôn tài năng trẻ này lên chơi ở đội một trong thời gian tới.

Chelsea đã bất ngờ chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Brazil - Lucas Piazon từ Sao Paulo khi vượt qua CLB Juventus trên TTCN mùa Đông năm ngoái. Cầu thủ 18 tuổi này được đánh giá là một "Kaka mới" khi anh có lối chơi cùng gương mặt khá giống với  "người đàn anh" Kaka. Ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại đội trẻ Chelsea, Piazon đã được bầu làm Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm khi cùng các đồng đội có được chức vô địch FA cup giành cho đội trẻ. Vì vậy ở mùa giải năm ngoái, Piazon đã có 3 lần góp mặt trên băng ghế dự bị Chelsea tại Premier League.

Lucas Piazon
Lucas Piazon sắp được đưa lên đội một Chelsea.

Trong bài phát biểu mới nhất, HLV trưởng của U-21 Chelsea, ông Dermot Drummy đã có thông báo về việc xem xét đưa Piazon lên đội một Chelsea: "Những trận đấu như vậy giúp họ có thêm những kinh nghiệm. Hy vọng lớn nhất của những cầu thủ này là được chơi bóng tại Premier League. Lucas Piazon đã chơi rất tốt và đang thường xuyên tập luyện cùng đội một, và cậu ấy cũng như các cầu thủ trẻ khác có cơ hội rất lớn được chơi tại Stamford Bridge, và cho người hâm mộ cơ hội kiểm chứng kỹ hơn khả năng."

Piazon không có gì phải nghi ngờ chính là một trong những viên ngọc quý mà Chelsea đang sở hữu. Việc ban huấn luyện Chelsea xem xét đưa anh vào danh sách đội 1 cho thấy The Blues đang thực sự muốn lột xác. Cùng với những bản hợp đồng mới như Marko Marin, Eden Hazard, Thorgan Hazard và Oscar, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang đặt niềm tin rất lớn vào thế hệ trẻ.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X