Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xem xét chiêu mộ tiền đạo mới nổi tại giải VĐQG Hà Lan

Thứ Ba 31/10/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường hàng công, Chelsea đang để mắt tới Santiago Gimenez của Feyenoord, tiền đạo trẻ mới nổi lên trong thời gian gần đây.

Sao Feyenoord lọt tầm ngắm Chelsea

Chelsea mới thắng 3/11 trận tại Premier League và đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng. Một trong những vấn đề lớn nhất của Chelsea hiện tại là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Ở không ít các trận đấu từ đầu mùa, The Blues tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng không thể chọc thủng lưới đối phương, qua đó phải đón nhận những kết quả không như ý.

Do đó, BLĐ Chelsea nhận thấy cần phải bổ sung tiền đạo. Trong thời gian qua, The Blues nỗ lực tìm kiếm những mục tiêu khả dĩ. 

Chelsea xem xét chiêu mộ tiền đạo mới nổi tại giải VĐQG Hà Lan 1
Santiago Gimenez lọt tầm ngắm Chelsea.

Santiago Gimenez của Feyenoord là cái tên mới nhất lọt tầm ngắm đội chủ sân Stamford Bridge. Cầu thủ người Mexico đang nổi lên trong thời gian gần đây với phong độ cao đầu mùa giải. 

Sau 10 trận ra sân tại giải VĐQG Hà Lan, tiền đạo sinh năm 2001 đã ghi tới 13 bàn thắng. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea có thể chiêu mộ Santiago Gimenez chỉ với giá 39 triệu Bảng dựa trên những điều khoản giải phóng hợp đồng giữa anh và Feyenoord. 

Chelsea sẽ tiếp tục theo dõi màn trình diễn của Santiago Gimenez trong thời gian tới trước khi có quyết định cuối cùng. Trước đó, The Blues theo sát những mục tiêu như Victor Osimhen hay Ivan Toney.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X