Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xác nhận thiệt quân cho trận Siêu Cúp Anh

Thứ Bảy 05/08/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte xác nhận hai học trò ngôi sao Eden Hazard và Tiemoue Bakayoko sẽ không thể kịp thời góp mặt cho màn đại chiến với Arsenal trên Wembley cuối tuần này.

Premier League 2017-18 sẽ được đánh dấu bắt đầu với trận Siêu Cúp Anh Chelsea vs Arsenal. Bộ đôi ông lớn thành London hiển nhiên mong muốn mở màn mùa giải mới bằng một danh hiệu Community Shield, trên hết để thay lời khẳng định sau giai đoạn chạy đà không thực sự tốt của cả hai trong giai đoạn hè vừa qua.

Chelsea xac nhan thiet quan cho tran Sieu Cup Anh hinh anh
Tiền vệ Eden Hazard không kịp bình phục chấn thương cho trận siêu cúp Anh Chelsea vs Arsenal

Mặc dù vậy, tin không vui đã đến tai các nhà ĐKVĐ Premier League trước trận derby đại chiến Chelsea vs Arsenal, khi HLV Antonio Conte xác nhận tình hình nhân sự rất không ổn với sự thiếu vắng của Eden Hazard và Tiemoue Bakayoko. Hai cầu thủ, một ngôi sao trụ cột và một tân binh đắt giá, đều không thể kịp thời bình phục những chấn thương dai dẳng của mình.

Chiến lược gia người Ý phát biểu: “Hazard và Bakayoko chắc chắn sẽ không ra sân. Họ đang nỗ lực chạy đua với quá trình bình phục nhưng đơn giản là không đủ sớm. Thành thật mà nói, cả hai có thể vắng mặt trong trận Burnley khai mạc Premier League cuối tuần sau nữa. Quan trọng là chúng tôi phải biết kiên nhẫn chờ đợi vào những điều tốt đẹp nhất.”

“Vấn đề Hazard nằm ở mắt cá chân, trong khi Bakayoko mới phẫu thuật đầu gối. Tất cả chúng tôi bắt buộc phải tuân thủ đúng quy trình hồi phục, tuyệt đối không mạo hiểm đốt cháy giai đoạn. Mọi thứ đến nay vẫn tiến triển tốt như dự kiến.”

Bên cạnh đây, Conte cũng gạt phăng tin đồn chuyện học trò Hazard của mình có thể gia nhập Barcelona để thay thế Neymar, ngôi sao Brazil đã ra đi cập bến PSG với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro. Ông phát biểu: “Chúng tôi là bên mua chứ không phải bên bán, chưa bao giờ là như vậy. Eden vẫn rất hạnh phúc và chỉ muốn cống hiến cho Chelsea, vậy thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X