Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xác nhận Reece James nghỉ thi đấu thêm 4 tuần

Thứ Năm 29/12/2022 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James tái phát chấn thương đầu gối trong trận đấu với Bournemouth, anh sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 4 tuần.

Reece James dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng trước AC Milan tại Champions League, vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ tổng cộng 9 trận của Chelsea, đồng thời không thể cùng tuyển Anh tham dự World Cup 2022.

Trong thời gian diễn ra giải đấu ở Qatar, cầu thủ sinh năm 1999 đã nỗ lực hồi phục. Và trận tiếp Bournemouth trên sân nhà ở vòng 17 Ngoại hạng Anh đánh dấu sự trở lại của Reece James. Tuy nhiên, anh chỉ chơi 53 phút trước khi rời sân nhường vị trí cho Cesar Azpilicueta.

Chelsea xac nhan Reece James nghi thi dau them 4 tuan

Chelsea xác nhận Reece James nghỉ thi đấu thêm 4 tuần

Phát biểu sau trận đấu, HLV Potter xác nhận cầu thủ người Anh tái phát chấn thương đầu gối, nhưng cần thêm thời gian để biết anh sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Mới nhất, Chelsea xác nhận Reece James nghỉ thi đấu thêm 4 tuần.

Trong một thông báo được đăng trên trang web chính thức của Chelsea có đoạn: “Thật đáng tiếc, kết quả kiểm tra cho thấy cậu sẽ phải nghỉ thi đấu trong tối đa một tháng”. Sau khi thông tin được xác nhận, James đã viết trên Instagram: "Nó đau hơn những gì bạn có thể tưởng tượng."

Chelsea gặp Man City hai lần trong khoảng thời gian 4 ngày vào tháng 1 và cũng làm khách trước Liverpool cuối tháng. Nhiều khả năng James sẽ bỏ lỡ tất cả những trận đấu trên của The Blues, đây là tổn thất quá lớn với đội bóng thành London.

Ở trận đấu với Bournemouth, Chelsea giành chiến thắng 2-0. 3 điểm có được giúp họ chặn đứng chuỗi 3 vòng đấu để thua liên tiếp, đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 4 là Tottenham xuống còn 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X