Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Zidane, Real sắp có thêm một "bom tấn" nữa

Thứ Ba 12/03/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid hỏi mua Eden Hazard của Chelsea, tờ Telegraph tuyên bố đội bóng thành Madrid chính thức hỏi mua cầu thủ người Bỉ ở Hè 2019.

Real quyết tâm mua bằng được Eden Hazard


Hợp đồng của tiền vệ Eden Hazard với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, cầu thủ người Bỉ đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Số 10 của The Blues ưu tiên cập bến Real Madrid, anh từng khẳng định rất muốn được cập bến Bernabeu trong tương lai gần.
 
Real Madrid hỏi mua Eden Hazard của Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh

Real đã gửi lời đề nghị mua Eden Hazard 


Trong những mùa giải gần đây, Real đều ngỏ ý muốn có Hazard. Chắc chắn họ sẽ không bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền vệ này. Hàng công Los Blancos đang chơi thất vọng, điều đó khiến họ có thêm lý do để chiêu mộ ngôi sao tấn công của Chelsea.

Real Madrid hỏi mua Eden Hazard của Chelsea, tờ Telegraph tuyên bố đội bóng thành Madrid chính thức hỏi mua cầu thủ người Bỉ ở Hè 2019. Đội bóng của TBN chấp nhận chi 100 triệu euro mua cầu thủ 27 tuổi, thậm chí Real sẵn sàng trao đổi giữa Hazard và Gareth Bale.

Cách đây vài giờ, HLV Zinedine Zidane trở lại Real Madrid. Ông thầy người Pháp đã ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Bernabeu. Dường như chính ông thầy 47 tuổi là người tác động trực tiếp buộc Real phải đưa về Hazard. Telegraph khẳng định Real hỏi mua Hazard trước thời điểm chính thức bổ nhiệm Zidane.
 
Zidane tro lai Real

Zidane rất muốn đưa Hazard về Real Madrid


Nhiều khả năng Hazard sẽ chấp nhận tới Real ở Hè 2019, bởi anh rất muốn được làm việc với HLV Zidane. Cầu thủ sinh năm 1991 tuyên bố ông thầy người Pháp là một trong những người mà anh ngưỡng mộ nhất.

Để có Hazard, ngoài việc chi 100 triệu euro, Real Madrid còn phải đáp ứng mức lương cực cao cho tiền vệ người Bỉ. Mức lương của Hazard nếu cập bến Bernabeu không dưới 350.000 bảng/tuần. Ở thời điểm hiện tại anh đang nhận 200.000 bảng/tuần ở Chelsea, song đã từ chối mức lương 400.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X