Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC xác nhận quan tâm Callum Wilson

Thứ Tư 19/12/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV Gianfranco Zola tiết lộ Chelsea muốn mua Callum Wilson của Bournemouth vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London đang muốn chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Chelsea muốn có Callum Wilson


Mùa giải này, bộ đôi tiền đạo Morata và Giroud của Chelsea đang gây thất vọng rất lớn, họ mới ghi được 11 bàn trên mọi đấu trường và gần như im tiếng trong những trận đấu quan trọng của đội bóng thành London. Trong những trận đấu gần đây, HLV Sarri thậm chí phải sử dụng Eden Hazard ở vị trí trung phong. 
 
Zola xác nhận Chelsea muốn mua Callum Wilson của Bournemouth hình ảnh

Callum Wilson lọt vào tầm ngắm của Chelsea


Ông thầy người Italia đang không hài lòng với hàng công của đội bóng thành London, ông muốn đưa về một chân sút chất lượng vào tháng 1 năm 2019. Chelsea quan tâm Callum Wilson của Bournemouth, cầu thủ đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây.

Ngôi sao người Anh đã ghi 8 bàn thắng và cung cấp 5 kiến tạo cho Bournemouth, cầu thủ 26 tuổi cũng đã được triệu tập vào ĐT Anh. Wilson là mẫu tiền đạo có khả năng chớp cơ hội tốt, kỹ năng dứt điểm của cầu thủ này cũng rất đa dạng. 

Với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Premier League, tiền đạo này được cho là dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 30 triệu bảng mua chân sút sinh năm 1992.
 

Chelsea xác nhận quan tâm Callum Wilson


Chelsea tu tin chieu mo thanh cong Callum Wilson

Zola xác nhận Chelsea quan tâm Callum Wilson


Trợ lý HLV Gianfranco Zola tiết lộ Chelsea muốn mua Callum Wilson của Bournemouth vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London đang muốn chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

“Chúng tôi là một CLB lớn, bởi vậy Chelsea luôn tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng, qua đó nâng cấp đội hình. Callum Wilson chỉ là một trong số những cầu thủ được chúng tôi quan tâm, nhưng chưa có thỏa thuật nào với cậu ấy cả, tất cả vẫn đang trong quá trình đàm phán”.

“Chúng tôi quan tâm đến nhiều cầu thủ, nhưng không phải cứ quan tâm là chiêu mộ thành công, có rất nhiều thứ chi phối TTCN”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X