Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được xác nhận muốn có sao Inter Milan

Thứ Tư 23/08/2017 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy nhiên đi kèm theo đó là một tin buồn hơn khi đại diện của Antonio Candreva cũng xác nhận tiền vệ 30 tuổi người Ý sẽ không ra đi trong mùa hè này.

Chiêu mộ thêm một wing-back là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Đã thất bại với Dani Alves và Danilo cũng như bế tắc trong thương vụ Alex Sandro của Juventus, ĐKVĐ nước Anh chuyển hướng đàm phán sang đại diện Italia khác là Inter Milan, với cái tên Antonio Candreva. Tiền vệ 30 tuổi vốn là học trò cũ rất thân thiết của HLV Antonio Candreva trong thời gian chung chiến tuyến trên ĐTQG Azzurri.

Chelsea duoc xac nhan muon co sao Inter Milan hinh anh
Chelsea coi như hết hy vọng chiêu mộ Candreva

Mới đây, người đại diện đã lên tiếng chia sẻ tương lai của Candreva như gáo nước lạnh dội tham vọng của Chelsea. Xác nhận lời đề nghị hỏi mua thân chủ từ Stamford Bridge, thế nhưng Federico Pastorello cũng đồng thời khẳng định ngôi sao đa năng người Ý sẽ tiếp tục gắn bó với sân Giusseppe Meazza trong mùa giải này chứ không có ý định ra đi.

“Candreva sẽ ở lại Inter Milan, tất cả chúng tôi đều tin là như vậy. Cậu ấy vẫn mong muốn cống hiến cho CLB và được mọi người ủng hộ, như HLV Luciano Spalletti đã nói tương tự trước đây. Tôi cũng khẳng định những liên hệ với Chelsea là có thật, họ đã đặt vấn đề với Candreva trong mùa hè này cũng như cả tháng Một hồi đầu năm nay, thế nhưng mọi chuyện rất rõ ràng là cậu ấy sẽ không đi đâu hết nữa.”

Rõ ràng, Conte không thể yên tâm hoàn toàn với chỉ mình một Victor Moses vốn không phải đẳng cấp thế giới cho mùa giải này, với trước mắt là chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Premier League cũng như quyết tâm làm nên chuyện ở Champions League. Giờ sau cùng, Alex Sandro vẫn là mục tiêu khả dĩ nhất dành cho Chelsea, buộc họ phải tất tay với Juventus trong hơn một tuần cuối cùng của mùa hè chuyển nhượng này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X